พี่สะใภ้ขอผมสุดๆจิง

พี่สะใภ้ขอผมสุดๆจิง

ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ ทำงานที่เดียวกัน ณ อบต. แห่งหนึ่ง ในเขตใกล้ตัวจังหวัด พี่ชัยและพี่โบมีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งลุงศักดิ์มอบให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน เป็นบ้าน 2 ชั้น ดังนั้นเราจึงอยู่ด้วยกัน 3 คน ผมเข้ามาอยู่ที่นี่ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2550 ทุกวันผมจะมีหน้าที่ช่วยเก็บกวาดบ้าน ล้างจาน และล้างรถให้พี่ชัย พี่ชัยและพี่โบ มีรถเก๋งหนึ่งคัน และรถมอเตอร์ไซด์ 1 คัน ทุกวันพี่ชัยกับพี่โบจะใช้รถเก๋งไปทำงาน ส่วนผมก็ใช้รถมอเตอร์ไซด้ขับไปเรียนหนังสือ ผมจะเข้าบ้านเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ส่วนพี่ ๆ จะเข้าบ้านก็ประมาณ 6.30 น. ทุกเย็นผมจะเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ที่สนามโรงเรียนใกล้บ้าน แล้วเย็นวันที่ 1 มิ.ย. เมื่อกลับไป

ถึงบ้าน พี่ชัยกับพี่โบและเพื่อน ๆ ของพี่เค้า ก็มาจัดงานเลี้ยงฉลองกัน ผมก็สวัสดีทุกคน เข้าห้องแล้วรีบออกมาช่วยพี่ ๆ เค้า แล้วผมก็ถามว่า "พี่โบ วันนี้มีงานอะไรหรือครับ" พี่โบ บอกว่า "อ๋อ..วันนี้เพื่อน ๆ พี่ชัยเค้าจะเลี้ยงฉลองตำแหน่งใหม่ให้กับพี่ชัยเค้า" ผมถามต่อ "เนื่องในโอกาสอะไรครับ" พี่เจน เพื่อนพี่โบ "แหม...โจนี้ไม่รู้อะไรเลย ก็พี่ชัยเค้าได้เลื่อนตำแหน่ง นะสิ" ผม ถามว่า "ตำแหน่งอะไรครับ" พี่เจน บอกว่า "พี่ชัย เค้าได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่การเงิน แต่ต้องไปอบรมก่อน นะ" ผม บอกว่า "พี่ชัย ผมขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ" พี่โบ บอกว่า "โจ...แต่พี่ชัยเค้าต้องไปอบรมก่อนนะซิ ตั้ง 2 เดือนแหนะ" ผม บอกว่า "ก็ไม่เป็นไรนี่ครับ แค่ 2 เดือน แป๊บเดียวก็ถึงแล้ว" ผมก็ถามอีกว่า "แล้วพี่ชัยจะไปอบรมเมื่อไรครับ" พี่เจน บอกว่า "ก็เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม ที่กรุงเทพ ฯโน้น" แล้วพวกเราก็กินอาหารกันไปเรื่อย ๆ ส่วนพี่ ๆ ก็ดื่มเบียร์บ้าง สุราบ้าง จนถึงเวลา

ประมาณ 4 ทุ่ม ทุกคนก็กลับบ้านกันหมด เหลือพี่ชัย พี่โบ แล้วก็ผมเอง แล้วพี่โบ ก็จูงแขนพี่ชัยขึ้นบ้านไป บอกว่า เหนียวตัวเหลือเกิน อยากอาบน้ำ และก็ง่วงนอนด้วย แต่พี่ชัยก็บอกว่า "ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หมู

- ฉันคือ หมู และเขียนนวนิยาย "พี่สะใภ้ขอผมสุดๆจิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับกระเทยสวย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?