แอบดูแฟนซ้อมดนตรี

แอบดูแฟนซ้อมดนตรี

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆแต่ชอบsexมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลัง แฟนต้องไปทำงาน ร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆทุกวัน ตอนแรกๆผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิด ตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเพจ มาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดกลับศูนย์เพจตลอด จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆอยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตีร อะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีน

ต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตีร ในวงรุม***กันอยู่ อีกคนกำลังซอยข้างหลัง อีกสามคนพลัดให้แฟนอม***อยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลัง*** หอยแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหอยแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถุก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน ***แข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอม***ไอ้มือคีบอร์ด อยู่ จับ***มันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัว***อย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าตาม ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลอง***จนนํ้าแตกคาหอยไปแล้ว เอา***ไปให้แฟนผมดูดต่อ จน***สะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก"ขอกู***บ้างสิว่ะหอย***ใหญ่

***กันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูด***กูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง" ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจาก***พวกมัน "ค่อยๆ***หน่อยสิหอยเราแหกหมดพอดี อาาา" มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะ***สองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลีย***มันจนสะอาด ไอ้มือคีบอร์ด สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอ***บ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ให้แฟนผมดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กัญ

- ฉันคือ กัญ และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนซ้อมดนตรี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซลเลอร์มูน 10

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?