ครอบครัวแสนสุข

ครอบครัวแสนสุข

อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไป ไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน " ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา........เฮ้อ...ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่ นา...แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน....น่าเบื่อจริง..." เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว " เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม...ชวนใครไปดีนะ...เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก " เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ " ฮัลโหล...นี่เรามายนะ....นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ...ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม ....เหรอ...ก็ดีสิ...งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ....อ้าวเหรอ .....งั้นเราไปกันสองคนก็ได้....O.K. นะ...เจอกันพรุ่งนี้...หวัดดีค่ะ..." เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้น

เธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน สั้นเหนือเข้าขึ้นมาพอสมควร ทำให้มองเห็นขาอ่อนอันขาวอวบอัดได้ มายสะพายกระเป๋าด้านข้าง สายสะพายพาดจากไหล่ลงมา ผ่านร่องอก ทำให้หน้าอกเล็กๆทั้งสองข้างของเธอนูนเด่นขึ้น ท่อนแขนที่ขาวเนียนน่าลูบไล้ ช่างรับกับใบหน้าที่สดใสน่ารัก กิ๊บสีชมพูรูปสตอเบอร์รี่ ติดอยู่บริเวณเหนือหูก็ทำให้เธอดูน่ารักขึ้นมากทีเดียว " แน่ใจนะลูกว่าไปคนเดียวได้ " คุณทรงพลถามด้วยความเป็นห่วง " โธ่......คุณพ่อคะ หนูโตพอจะไปไหนมาไหนเองได้แล้วนะคะ " " ยังไงก็ดูแลตัวเองด้วยนะ.....อ้อ...เมไปส่งน้องหน่อยนะ...แล้วนี่จะกลับยัง ไง..." " ดูก่อนค่ะคุณพ่อ ถ้ารถไม่ติดก็คงให้พี่เมไปรับ แต่ถ้ารถติดมากคงกลับเอง " " อย่างนั้นก็ได้จ่ะ...ไปกันเถอะสายแล้ว...." ทั้งสามคนออกจากบ้านพร้อมกันโดยที่คุณทรงพลแยกไปต่างหาก ส่วนเมกับมายนั้นไปด้วยกัน " แล้วนี้จะไปเที่ยวที่ไหนกันล่ะ " " ก็คงห้างแถวๆบ้านเพื่อนน่ะค่ะ แถวๆนี้มายเบื่อแล้ว " " งั้นเดี๋ยวพี่ขับไปส่งถึงที่เลยละ

กันนะ วันนี้พี่ไม่ได้รีบ " " ก็ดีสิคะ....พี่เมใจดีจังเลย " เมื่อถึงจุดหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวแสนสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
963 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอทีเถอะ...

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?