สาวเซ็กส์จัดโดนอัด 4 ดุ้น

สาวเซ็กส์จัดโดนอัด 4 ดุ้น

สวัสดีค่ะชั้นชื่อบิ๋มอายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยศรีปท......บิ๋มพึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่4 บิ๋มเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่บิ๋มไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆก็มีแต่พวกนี้มาจีบบิ๋มจนบิ๋มเบื่อ บิ๋มเป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้งคนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอบิ๋มได้ดูCDโป๊ที่สั่งมาจากในเวป บิ๋มดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆรุมเย็ดดูสักครั้ง บิ๋มพยายามนึกหาทำเลดีๆก็เลยกะว่าจะไปเดอะมอลล์บางกะปิ

วันรุ่งขึ้นตอน10โมงบิ๋มจัดการอาบน้ำแต่งตัวใส่เสื้อรัดๆกระโปรงสั้นๆบิ๋มลองนั่งอ้าขากับก้มตัวดูตัวเองในกระจก ปรากฏว่าเห็นกางเกงในง่ายมากๆแค่ก้มนิดเดียวก็เห็นกางเกงในตรงก้นแล้ว พอมาถึงมอลล์ปิบิ๋มก็เข้าไปในร้านแมคซื้อไอศกรีมกับน้ำนั่งกินในร้านบิ๋มหาที่นั่งที่ติดกับกระจกแล้วหันหน้าออกไปด้านนอก บิ๋มนั่งอยู่ครู่ใหญ่ก็เจอเด็กช่างกล3คนมานั่งตรงหน้าแมคด้านนอกหน้าตาห่วยจนไม่ต้องบรรยายทั้งสิวทั้งความคล้ำของผิวนี่ไม่ต่างกับเด็กสลัมเลยพวกนั้นนั่งอยู่แปปนึงก็สังเกตเห็นบิ๋ม บิ๋มเลยแกล้งหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านแล้วทำเป็นเผลอลืมหุบขาบิ๋มอ้าขวากว้างราวๆคืบนึง พวกมันจ้องกันตาเป็นมันส์เลยบิ๋มก็นั่งหุบบ้างแปปๆก็ปล่อยขาอ้าอีก แล้วบิ๋มก็เก็บหนังสือลงกระเป๋าเดินออกไปทางประตูด้านหน้า

มัน3คนเดินเข้ามาถามบิ๋มว่าว่างมั้ยบิ๋มทำหน้าตาไร้เดียงสาตอบไปว่าว่างค่ะทำไมเหรอ คนนึงในกลุ่มนั้นพูดว่าไปบ้านผมมั้ยคับไปช่วยพวกผมทำรายงานหน่อยพวกผมทำกันไม่ไหวเพราะมันมีภาษาอังกฤษด้วย ถ้าเป็นคนทั่วไปใครๆก็รู้ว่ามันกะจะหลอกไปเย็ดชัดๆเลย แต่บิ๋มต้องการอย่างนั้นอยู่แล้วเลยแกล้งถามไปว่า บ้านอยู่ไหนล่ะถ้าไม่ไกลเดี๋ยวเราจะไปช่วยทำ มันตอบว่าอยู่แถวนี้เองคับแล้วมันก็พาบิ๋มข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่งตอนเดินขึ้นสะพานลอยมีคนนึงเดินนำหน้า บิ๋มส่วนอีก2คนข้างหลังคงกำลังมองกางเกงในบิ๋มแน่ๆมันพาบิ๋มนั่งรถมาลงตรงบริษัทโอสถสภาต่อมอไซค์เข้าไปในซอยถึงตรงคลองกะจะ(ไม่น่าจำชื่อผิดเพราะบิ๋มเห็นป้ายที่สะพานบอกว่างั้น) มันพาบิ๋มเดินตรงทางที่แคบๆ บิ๋มกลัวเดินตกคลองมากเลยเพราะทางมันแคบ

เดินไปได้ครู่ใหญ่ๆก็เจอถนนเล็กๆมันพาเดินไปตามถนนซึ่งถนนนี้ค่อนข้างเปลี่ยวข้างทางมีต้นไม้ขึ้นรกไปหมดมีบ้านเก่าๆเป็นระย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ติณณภพ

- ฉันคือ ติณณภพ และเขียนนวนิยาย "สาวเซ็กส์จัดโดนอัด 4 ดุ้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
930 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากระเทยวันสงกรานต์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?