ดูแลคุณตา

ดูแลคุณตา

ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจกัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ เสียดายจังคนดูแลติธุระไม่บ่อย เฉลี่ยประมาณเดือนละครั้ง ดูแลกันมาประมาณครึ่งปีกว่า

แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ปรกติเหมือนทุกครั้งที่ไป คือ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส้มก็ไปดูแลคุณตาแทนคนดูแลที่ติดธุระ เช้าส้มก็ไปถึงบ้านคุณตาแวะซื้ออาหารให้ อ่านหนังสือพิมพ์ให้ฟังตามปรกติ แล้วสาย ๆ ก็พาไปนอนหลับพักผ่อนในห้อง ประมาณ 11.00 น. ก็เดินขึ้นไปดูบนห้องว่าตื่นหรือยังและต้องการอะไรไหม เมื่อเดินเข้าไปในห้องเห็นคุณตากำลังหยิบแว่นใส่ด้วยมือข้างเดียว เพื่อจะอ่านหนังสือที่ว่างอยู่บนตักตัวเอง ส้มเห็นก็แปลกในว่าทำไมไม่เรียกให้อ่านให้ฟังตามปรกติ และอีกอย่างพอคุณตาเห็นส้มก็ทำท่าตกใจ ส้มก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าตกใจจริงเพราะส้มเข้าไปเงียบ ๆ ไม่ได้ให้สุ่มให้เสียง ส้มเดินเข้าไปข้างเตียงถามคุณตาว่าต้องการจะให้อ่านหนังสือให้ไหม เพราะคุณตาขยับมือได้ข้างเดียวไม่ถนัดหรอก และไม่ต้องเกรงใจอยากอ่านเมื่อไรก็เรียกได้

พอส้มหยิบหนังสือบนตักคุณตาขึ้นมา จึงรู้เหตุผลที่แท้จริงว่าที่คุณตาตกใจ ไม่ใช่เพราะส้มเดินมาเงียบ ๆ หรอก แต่เพราะหนังสือที่คุณตากำลังจะอ่านเป็นหนังสือโป๊ ส้มเปิดดูมันคล้าย ๆ กับหนังสือปกขาวสมัยก่อน แต่ดูดีกว่า มีรูปเป็นสีสวยงามกว่า คุณตาทำทาอายมาก และแก้ตัวว่าเป็นหนังสือของพี่ชายเพื่อนส้ม เผลอว่างไว้ เลยเอามาจะอ่านดูเอง และมันเป็นหนังสือโป๊ ก็เลยไม่กล้าให้ส้มอ่านให้ฟัง และอีกอย่างคุณตาแก่ก็กลัวว่าส้มจะว่าแก่แล้วยังจะมีตัณหาอีก

ส้มเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ดูแลคุณตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
981 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Born to suck

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?