ได้กับสัตวแพทย์

ได้กับสัตวแพทย์

ผมชื่อเอ็กซ์ทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจ.กาญจน์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ได้มีแขกมาสัมนาที่โรงแรมถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นกรุ๊ปปศุสัตว์ แขกที่มาสัมนาก็จะเป็นพวกสัตวแพทย์ซะส่วนใหญ่ ตอนกลางวันผมก็ไปช่วยต้อนรับแขกที่ห้องสัมนา

พอดีช่วงนั้นเด็กเสริ์ฟไม่พอผมก็เลยไปช่วยเสริ์ฟ(ผมทำงานแนกต้อนรับคับ)ผมก็ทำงานตามปกติ แต่ผมสังเกตุมีแขกอยู่คนนึงอายุประมาณ40แอบมองผมอยู่ผมก็ยังไม่คดอะไร แต่เมื่อผมไปเสริ์ฟน้ำให้เขาก็ส่งกระดาษมาให้ผม ผมก็รับมาแต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรผมนึกว่าเขาฝากผมทิ้งขยะ แต่ผมมาเปิดดูมันเป็นเบอร์โทรคับ เขาชื่อพี ผมก็ยังไม่อะไรนะคับในตอนนั้นแต่รู้แล้วว่าเขาเป็นยังไง แล้วผมก็กลับมาทำงานตามปกติของผมที่ฟร้อน

แล้วพี่พีเขาก้อมาเช็คอินคับ แล้วก็ชวนผมคุยถามว่าผมพักที่ไหน?กับใคร?ผมก็ตอบไปว่าอยู่คนเดียว แล้วเขาก็ขอเบอร์ผมไป 2ทุ่มผมเลิกงานผมก้อกลับมาที่ห้องพักแล้วเสียงโทรศัพท์ดังผมก็รับคนที่โทรมาก็คือพี่พี เขาชวนผมไปกินผมก็ตอบตกลง แล้วเข้าก็มารับผมไปกินข้าวพอกินเสร็จเขาก็มาส่งผมที่ห้อง เขาขอเข้าไปนั่งคุยในห้องผม ผมรู้แล้วล่ะว่าผมต้องเสร็จเขาแน่ๆ พอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละคับพี่พีหอมแก้มผม ทั้งกอดทั้งไซร้ดูดปาก ผมก็ปล่อยให้พี่พีทำตามใจ เพราะผมก็อยากเหมือนกัน

แล้วเขาถอดเสื้อผ้าของผมออกหมดโดยที่ผมไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกที่ตอนเขามาดูดนมของผม แล้วก็ไซร้ต่ำลงมาเรื่อยจนมาถึงที่ควยของผมแล้วเขาก็อม ดูดให้ผม ผมเสียวไปทั้งตัวแถมยังเลียตูดให้อีก

แล้วผมก็ทำให้เขาบ้างผมก็ทั้งอมทั้งดูดควยให้พี่พีควยของพี่พีใหญ่มากๆยาวอีกต่างหาก แล้วพี่พีก็จับผมนอนลงแล้วแหกขาผมออกแล้วก็เลียตูดผม แล้วพี่เขาก็ค่อยๆเอาควยยัดเข้าไปในตูดของผม ผมเจ็บแต่ก็ทน ยัดไปได้ครึ่งเขาก็มาดูดนมผมแล้วพี่เขาก็แทงที่เดียวมิดด้ามเลย เล่นเอาผมนี้จุกเลยคับ

แล้วพี่พีก็เริ่มเย็ดผม พี่เขาเย็ดเก่งมากถึงมีอายุแล้วแต่เย็ดเก่งมากเรียกว่าวัยรุ่นบางคนอายอะคับ เย็ดทุกท่า ลีลาสุดยอด พี่เขาเย็ดผมประมาณ1ชม.เลยนะคับผมนี้ปวดขาไป3วันเลย ควยก็ใหญ่เย็ดก็มันส์ผมติดใจเลยคับเรื่องของผมก้อมีเท่านี้แหละคับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanapat

- ฉันคือ Tanapat และเขียนนวนิยาย "ได้กับสัตวแพทย์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1540 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Trust...

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?