เสียวสุดๆๆ

เสียวสุดๆๆ

ตอนนั้นที่เราได้ออกไปฝึกงานที่โรงพยาบาลนั้นเราจะไม่ได้รุ้จักใครเลย แต่ก้อมีคนหนึ่งที่มาติดพันธ์เรา แต่ทั้งเค้าและเราต่างกันมีคนรักทั้งคู่ พี่เค้ามีลูกหนึ่งคน เราคบกับแฟนมา5ปีแล้ว ตั้งแต่เราไปฝึกงานเราไม่สนใจใครเลยนะ แต่นานๆๆๆไป เรากับแฟนก้อไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยไม่ยอมมีsexกับเราเลย เราก็เหงา พอนานๆๆๆไปเราก้อรู้สึกอบอุ่นมากๆๆๆเมืออยู่กับพี่เขา เราก้อมีอะไรๆๆๆกันหลายๆๆรอบด้วยไม่มีใครรู้เลย มันช่างมีความสุขอะไรอย่างนี้ พี่เค้ามีรี่ลาที่สุดยอดเราชอบๆมากๆๆน้องชายของเค้าใหญ่มากเลยเค้าชอบลงลีนมันทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง ที่เรามีอะไรกัน แต่ไม่มีใครรู้เลย มีแค่พี่เค้าและฉันเท่านั้นที่รู้และจะไม่มีใครรู้ฉันสัญญา แต่มันก้อไม่ใช่ยังที่ฉันคิดเลย แฟนฉันที่ฉันคบมา5 ปีนั้น เค้ารู้ เค้าเกลียดฉันมากๆๆเลย แต่เค้าก้อให้อภัยฉัน และแฟนพี่เค้าก้อรู้และที่สำคัญรุ้ทั้งโรงพยาบาลเลยมันน่าอายๆๆมากๆๆเลย และฉันทำให้คนทั้งบ้านเสียใจ และในที่สุดตัวฉันก้อเป็นคนเสียใจอีกก้อในเมื่อพี่เค้ากับฉันยังติดต่อกันอยู่ทุกๆๆครั้งเพราะฉันยังจำลีลาพี่เค้าได้อยู่เสมอ แต่แฟนของฉันกลับไม่สนใจฉันแต่เค้ากลับทำเหมือนที่ฉันเคยทำกลับเค้าเสียใจอีก มันคงเป็นเวรกรรมของฉันที่ทำไว้กับแฟน เค้าเสียใจมากกๆๆเลยฉันรู้ดี และในตอนนี้ฉันกับแฟนเราเลิกกันแล้ว

และในตอนนี้ฉันไม่มีใคร ฉันสัญญาว่าจะไม่มีใครอีก แต่แล้วมันก้อไม่ใช่อย่างที่ฉันคิดไว้เลยฉันได้พบกันผู้ชาชยที่เค้ามีครอบครัวอีกแล้วเค้ามีฐานะที่ดี ฉันไม่ควรที่จะทำอีก แต่แล้วมันก้อมีวันนี้จนได้ฉันและเพื่อนๆๆๆไม่สังสรรกันโดยมีพี่คนนั้นอยู่เรานั่งๆข้างๆๆฉันเค้ามือไวมากๆๆ เค้ามาจับขาแต่ฉันไม่ว่าอะไรพี่เค้านะ เค้าคงเห็นฉันไม่ว่าอะไรเค้าก้อเลือนมาจับนมฉันฉันได้อารมมากๆๆเลย แต่เพื่อนๆๆไม่สังเกตเลยเพราะเรานั่งห้องVTP.พวกเพื่อนๆๆๆก้อเลยสนุกสนามร้องเพลงกันบ้าง พี่เค้ารู้สึกว่าฉันได้อารมอยากมีเค้าก้อชวนให้ฉันลงมามีอะไรกันที่รถฉันก้อยอม ฉันกับพี่เค้าเสร็จกับหนึ่งน้ำพี่เค้ามีลีลาที่สุดยอดเลยฉันเสียวไปหมด พอเราทำพาระกิจกันเสร็จฉันก้อชวนเพื่อนๆๆกับกันเพราะมันดึกมากแล้ว พี่เค้าส่งบ้านเพื่อนจนครบแต่เค้ากลับไม่ไปส่งฉัน

พี่เค้าก้อพาฉันไปมีอะไรอีกตรั้งนี้พี่ทำกันจนถึงเช้าเลย ฉันได้นำจนนับไม่ถวน พี่เค้าสอนฉันหลายๆๆท้า ถึงอยู่ข้างบน คงจะถึงทั้ง32ท่าก้อว่าได้ ฉันอยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปาท่องโก๋

- ฉันคือ ปาท่องโก๋ และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Anniversary

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?