เพื่อนกัน

เพื่อนกัน

วัสดีอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน ผมเคยลงเรื่องเสียวๆผมไปทีนึงแล้ว วันนี้ผมจะขอมาเล่ากล่าวกันอีกเรื่องครับ เป็นSexfriend อีกคนของผมครับ ขอบอกเล่าที่มาของเพื่อนสาวเพื่อนเสียวคนที่2ของผมนี้ก่อนครับ จริงๆแล้วเธอเป็นเพื่อนsexfriendคนแรกของผมครับ เธอชื่อแนนครับ (อีกคนชื่ออ้อที่เคยเล่าไปแล้วที่เรื่องที่346ติดตามอ่านได้ครับ) เป็นเพื่อนตอนม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลนครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ เหลือลงมาใช้ทฤษฎีที่ร่ำเรียนมา หรือภาคปฏิบัติเท่านั้น แล้วแนนก็คือผู้โชคดี

ที่ผมเลือกมาลองเริงรักด้วยนั่นเอง ที่ผมเลือกแนนก็เพราะ เดาออกว่าเธอน่าจะยอมผม เพราะเราสนิทกันมาก ไปเที่ยวแล้วนอนด้วยกัน จนเกือบได้กันก็เคยมาแล้ว จูบแรกผมก็ให้เธอ เพราะตอนั้นเธออกหัก ผมเลยจูบปลอบ เคยปลอบใจตอนแนนEntไม่ติดด้วยการพาไปเที่ยวด้วยกันที่ระยองกัน2คน(แต่ไม่มี อะไนครับ)ก็ทำมาแล้ว ผมเลยเลือกเธอครับ ผมเริ่มกระบวนการดึงดูดแนนด้วยการไปรับไปส่งเธอทำเรื่องเกี่ยวกับเข้าเรียน ที่ราชภัฎ เราไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ร่วมอาทิตย์ ที่บ้านแนค่อนข้างจะปล่อยให้แนนไปไหนมาไหนกับผม เพราะเขาไว้ใจผมครับ แล้ววันเผด็จศึกก็มาถึงครับ วันนั้นเราไปดูหนังกันมาครับ แล้วมันเพิ่งจะบ่ายกว่าๆเอง ผมเลยชวนแนนไปที่บ้านครับ วันนั้นไม่มีใครอยู่พอดี ตอนนั้นช่วงหน้าร้อนพอดีครับ ช่วงหน้าร้อนแนนชอบใส่แขนกุดคอกว้างแล้วใส่เสื้อคลุมแขนยาวกันแดด นุ่งกระโปรงพอดีๆเข่าครับไม่สั้นมาก พอแนนมาถึงบ้านผม ก็เดินเข้าห้องผมตามปกติ เพราะ การ์ตูน ก็มี T.V. ตู้เย็น คอมฯ ในห้องผมมีครบ แต่แนนยังไม่รุ้ว่ามีสวรรค์น้อยๆ รออยู่ครับ พอแนนเข้าห้องปุ๊บก็ถอดเสื้อคลุมออกโยนไว้บนเตียงแล้วนอนแผ่หลาลงบนเตียงผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พุทธิดา

- ฉันคือ พุทธิดา และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
621 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Long term separation

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?