พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยง

สวัดดีค่ะ หลินเองค่ะ หายไปนานเหมือนกันนะคะ ก็คือว่าช่วงที่ผ่านมาหนูก็ยุ่งๆเรื่องการย้ายงานของหนูค่ะ คือตอนนี้หนูได้ย้ายไปทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแล้ว (ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

เหมือนเดิม แต่เงินเดือนสูงขึ้นเกือบ 20 เปอร์เซ็นต์ค่ะ) ช่วงที่ยุ่งก็เลยไม่ค่อยมีเวลาส่งเรื่องประสบการณ์เสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ

ก่อนอื่นหนูก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ส่งเมลล์มาหาหนูมากนะคะ มีเมลล์มาหาหนูเยอะมาก เฉลี่ยแล้ววันละเกือบ 30 ฉบับแน่ะ (บางคนเมลล์มาวันละหลายฉบับ) หนูก็สัญญาว่าจะรีบตอบทุกๆคนให้เร็วที่

สุดนะคะ สัญญาค่ะ แต่ที่มีบางคนเมลล์มาถามว่าทำไมหนูจึงต้องเป็นอย่างนี้นั้น หนูอยากจะขอเคลียร์ตรงนี้นิดนึงก่อนนะคะ ก็คือว่าที่หนูเป็นอยู่นั้นจริงๆแล้วหนูก็คิดว่ามันไม่ดีหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าสำหรับ

หนูแล้ว หนูคิดว่าเรื่องเซ็กส์นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญและมีผลมากต่อชีวิตของหนู สำหรับหนูแล้วหนูคิดว่าความรักมันควรจะแยกออกจากความใคร่นะคะ ก็คือว่าหนูน่ะรักกับแฟนหนูมาก ดังนั้นเวลาที่เรามีเซ็กส์

กันหนูก็อยากจะให้แฟนหนูนั้นทำกับหนูเบาๆอย่างทะนุถนอม มันจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและจริงใจมากเลยค่ะ ในทางตรงกันข้าม หนูเองก็ยอมรับว่าหนูนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก

ดังนั้นเวลาที่หนูมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศมากๆแล้ว หนูเองก็อยากจะถูกทำแบบแรงๆค่ะ และก็อยากถูกกระทำโดยชายแปลกหน้าที่หน้าตาน่าเกลียดหรือว่าแก่ๆก็จะยิ่งได้อารมณ์มากเลย ถ้าหนูจะมี

เซ็กส์กับแฟนตอนที่หนูมีอารมณ์มากๆ หนูก็มักจะขอให้เค้าใส่หน้ากากปิศาจค่ะ (อันนี้เพื่อนๆอาจจะหาว่าหนูโรคจิตก็ได้นะคะ หนูไม่ว่าหรอกค่ะ) ก็ยกตัวอย่างจากการดูหนังนะคะ ถ้าในหนังมีฉากเลิฟซีน

ระหว่างพระเอกกับนางเอก หนูดูแล้วจะรู้สึกเฉยๆค่ะ แต่ถ้ามีฉากระหว่างนางเอกกับผู้ร้าย (ไม่ว่าจะเกิดจากการที่นางเอกโดนวางยา มอมยา โดนจับมัด หรือว่าทำไปด้วยเพราะเป็นแผนล่อสวาทหรือว่าความ

จำใจยังไงก็ตาม) หนูดูแล้วจะรู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์มากเลยค่ะ (อันนี้ไม่ทราบว่าเพื่อนๆรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า) ดังนั้นมันจึงทำให้หนูรู้สึกกับตัวเองอย่างนี้ ซึ่งหนูเองก็โชคดีที่แฟนหนูเค้าเข้าใจค่ะ (

จริงๆแล้วบางครั้งแฟนหนูเองนั่นแหละที่อยากให้หนูลองทำเพื่อปลุกอารมณ์เค้า) แต่อย่างนึงที่อยากจะบอกกับเพื่อนๆทุกคนนะคะว่าทุกครั้งที่หนูมีเซ็กส์ กับชายแปลกหน้า หนูจะให้ผู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Dark whispers

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?