หงส์ปีกหัก 1

หงส์ปีกหัก 1

ชะตาชีวิตของคนเรานี่บางครั้งมันก็พลิกผันอย่างไม่น่าเป็นไปได้ บางคนอยู่ดีมีสุขคิดไม่ถึงว่าอีกวันจะต้องมาตกระกำลำบากอย่างไม่น่าเชื่อ ต่อให้เกิดมาบนกองเงินกองทองหรูๆรวยๆ กินทั้งชาติไม่หมดก็

ไม่มีอะไรแน่นอน เหมือนอย่างอีคุณหนูเล็กของผมที่จะเล่าให้ฟังนี่ไงเล่า.... อย่างนี้กระมังที่เขาเรียกว่าดวง

ผมเติบโตมาใน คฤหาสน์หรู แต่เสียดายที่ไม่ใช่ของพ่อแม่ผมหรอกนะ พ่อแม่ผมทำงานอยู่ที่นี่แหละ พ่อเป็นคนขับรถ ส่วนแม่โก้หน่อยกินตำแหน่งใหญ่โตเป็นถึงหัวหน้าคนใช้ เจ้าของบ้านเป็นพ่อค้าใหญ่

อายุเยอะแล้ว แต่มีภรรเมียโคตรสวยเลย แล้วก็มีลูกสามคน เป็นผู้หญิงหมด คนโตสวยเปรี้ยวช่วยทำงานอยู่ที่บริษัทของพ่อ คนรองสวยหวานเรียนอยู่มหาลัยใกล้จบแล้ว ส่วนคนเล็กสวยแบบเหี้ยๆเรียนอยู่

ม.5 เรื่องของผมมันเกิดจากอีลูกสาวคนเล็กนี่แหละ

ผมพักอยู่กับพ่อแม่ในห้องคนใช้ ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ แยกออกจาคฤหาสน์หรูของไอ้เสี่ยนั่น ผมเรียนสายอาชีพอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ไม่ใช่คุย แต่ผมเป็นคนหัวดี แม้จะติดเกเรนิดหน่อย ประมาณว่าเรียน

บ้างโดดไปสีสาวบ้าง แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ตลอด หน้าที่ประจำวันของผมไม่มีอะไรมาก นอกจากเรียนแล้ว ตอนเย็นก็แค่ขับรถไปรับอีคุณหนูคนเล็กที่มันเรียนอยู่โรงเรียนสตรีล้วนชื่อฝรั่งแห่งหนึ่ง อีคนเล็ก

นี่ไม่รู้ทำไมมันเกลียดผมนัก จะว่าไปแล้วผมก็เป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งจะบอกว่าหล่อเลยยังได้ ขนาดเดินไปไหนถ้าสาวๆไม่ชำเลืองมองก็แอบยิ้มให้เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน แต่หน้าตาก็ไม่ได้ช่วยอะไรในกรณีนี้

อาจเป็นเพราะดวงของเราสองคนมันไม่ถูกชะตากันมาตั้งแต่เวลาตกฟากแล้วมั๊ง อีคุณหนูเล็กมันถึงชอบพูดกระแทกแดกดันผมต่างนาๆ บางทีตอนไปรับ มันก็แกลังให้ผมรอนานๆ ส่วนมันก็เอาแต่เล่นกับอี

เพื่อนลูกผู้ดีของมันไม่เห็นทำเหี้ยอะไร แต่ก็ปล่อยให้ผมรอแหง่วอยู่อย่างนั้น ผมนี่มันประเภทวัยรุ่นอารมณ์ร้อนด้วย แต่จะร้อนยังไงก็ต้องพยายามข่มอารมณ์โกรธไว้... ไม่ได้ห่วงตัวเองหรอก แต่ห่วงพ่อ

กับแม่น่ะ ไม่งั้นจะจับมันมาอัดซักตุ้บตั้บ จริงๆอีนี่มันก็สวยดีหรอก สวยน่ารัก ใสๆ แต่นิสัยเลวๆของมันทำให้ความน่ารักลดไปเยอะ

เรื่องมาเกิดขึ้นวันหนึ่งที่มันแกล้งปล่อยให้ผมคอยนานตามฟอร์มของมัน วันนั้นเป็นวันซวยด้วย เพราะผมดันทะเลาะกับแฟนมาอารมณ์หงุดหงิดอยู่แล้ว พอเห็นมันเอาแต่เล่นกับเพื่อนทำเป็นไม่สนใจผม ก็

เลยโกรธจัด ผมก็เลยเดินไปบอกมัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษศฤษ

- ฉันคือ กฤษศฤษ และเขียนนวนิยาย "หงส์ปีกหัก 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ice machine

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?