อ้อโดนรุม

อ้อโดนรุม

เรื่องของผมเกิดขึ้นมาประมาณปีกว่าๆแล้วผมจะขอเล่าเลยนะครับ ตัวผมชื่อ เค มีอาชีพรับราชการอยู่ในกรุงเทพ และผมก็ได้รู้จักสาวน้อยที่จบเภสัชรับราชการในหน่วยงานเดียวกับผม ผมหลงรักเธอตั้งแต่

ครั้งแรกที่เจอเธอ แต่เธอคงไม่คิดอะไรกับผม เพราะผมแก่กว่าเธอ5ปี และเธอทั้งสวยรวยและฉลาดจบจากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เธอจบเภสัชเธอจึงทำงานใช่ทุนที่โรงบาลในหน่วยงานผม ผมตามจีบเธอ

ตั้งนานกว่าจะเป็นแฟนกันตอนนี้ผมแต่งงานกับเธอเมื่อปี46 ตอนนั้นเธออายุ25 ปี ส่วนผม 30ปี ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เชยชมผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เพราะผมไม่ค่อยหล่อแต่อาศัยว่าตื้อเธอจนเธอยอม

ตกลงปลงใจกับผมเรื่องมันก็น่าจะจบอย่างสมหวังใช่ไหมครับแต่ไม่ใช่เพราะนี่พึ่งเริ่มต้นเรื่องเท่านั้น เรื่องก็มีอยู่ว่าผมต้องย้ายไปราชการที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลกันนัก วันศุกร์

ตอนเย็นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันวันอาทิตย์เย็นๆก็ต้องไปอีก เป็นอย่างนี้ประจำแต่ก็ยังดีที่มีมือถือคุยกันตลอดเวลาทำให้หายคิดถึงลงไปบ้าง อ๋อลืมบอกไปเธอชื่อ อ้อ เธอเป็นคนที่วางตัวดีมากบุคลิกภาพดูดีไป

หมด แม้แต่ตอนมีเพศสัมพันธ์กันผมยังไม่กล้าทำอย่างอื่นเลยนอกจากให้เธอนอนหงายธรรมดา ไม่เคยเล่นท่าอะไรสักอย่าง เพราะดูเธอเป็นคนวางตัว และหวงตัวมากไม่เล่นหูเล่นตากับคนอื่นเลยผมเลย

ไปอยู่ต่างจังหวัดแบบสบายใจ แต่ความสบายใจผมก็เริ่มมีความระแวงขึ้นเมื่อวันหนึ่ง ผมผมกลับมาที่แถวบ้านผมได้ยินลูกน้องผมมันพูดกันว่า “โหแม่งเภสัชอ้อแม่งน่าเอาฉิบหาย สวยก็สวยแม่งนมก็ไม่เล็ก

ไม่ใหญ่ กำลังพอดี กูขอเอาควยเข้าและออกทีเดียวก็ก็ยอมตายแล้ว “ มันคงไม่รู้เลยว่าผมอยู่แถวนั้นแต่ผมก็ไม่แสดงตัวให้มันเห็น พอตกสักพักผมก็รีบกลับบ้าน เธอทำกับข้าวรอผมอยู่ และพอกินเสร็จ ผมก็

ขอนอนกับเธอเพราะฟังไอ้พวกนั้นแล้วมีอารมณ์มากเลย พอวันอาทิตย์ผมก็กลับ ที่ทำงานแต่ในหัวคิดตลอด ว่าอยากรู้ว่าช่วงที่ผมไม่อยู่เธอทำอะไรบ้าง พอวันพฤหัสผมก็โทรบอกอ้อว่าผมติดธุระคงกลับไม่ได้

เธอบอกไม่เป็นไร อ้อดูแลตัวเองได้ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ที่ไหนได้วันศุกร์ ตอนบ่ายผมก็แอบขับรถกลับมาที่กรุงเทพ เพื่อจะแอบดูเธอ ว่าเธอทำอะไร ผมรีบจัดการจองโรงแรมก่อน พอตกมืดๆสัก 1ทุ่มผมก็

ปีนกำแพงหลังบ้านพักเพราะมันไม่สูงมาก (บ้านผมอยู่นั้นเป็นบ้านพักข้าราชการอยู่ติดกำแพง ผมย่องเข้ามาหลังบ้าน มองหาเธอตั้งนาน ไม่เจอก็แอบเข้าไปในบ้าน (คิดว่าถ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สืบสกุล

- ฉันคือ สืบสกุล และเขียนนวนิยาย " อ้อโดนรุม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

7min
1552 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A night to remember

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?