สาวคาราโอเกะ

สาวคาราโอเกะ

ผมชื่อซา อายุ 26 ปี ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม ก็เป็นเรื่องปกติของคนทำงาน พอเงินเดือนออกก็ต้องไปฉลองกันเป็นธรรมดา มีอยู่เดือนหนึ่งวันศุกร์ตรงกับวันเงินเดือนออกพอดีผมและเพื่อนๆอีก 3 คน คือ แป๊ะ,ชาติ และ ดอน ไปเที่ยวกันที่คาราโอเกะแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน พอเดินเข้าร้านไปปุ๊ป ก็มาสะดุดตาที่น้องคนหนึ่งซึ่งถูกใจผมมากๆ ก็เลยเรียกน้องเค้ามานั่งคุยด้วย เธอชื่อ หมวย อายุ 20 ปี เธอเป็นคนขาว น่ารัก ผอม หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีตัว เรานั่งคุยกัน ร้องเพลงกันไป จนร้านเลิก เธอก็เอ่ยปากชวนพวกผมและเพื่อนๆไปเที่ยวกันต่อ โดยมีหมวยและเพื่อนเธอ(ซึ่งก็เป็นเด็กที่ร้านนั่นแหละ)ชื่อ กิ๊ก จะไปด้วยอีกคน ผมก็คิดในใจคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆแน่ แต่ไอ้เจ้าดอนเพื่อนผมนี่ซิดันเมาได้ ไปต่อไม่ไหว ชาติก็เลยอาสาไปส่งดอน ทำให้ผมกับแป๊ะไปต่อกับหมวยและกิ๊ก

แต่ก็ยังโชคร้ายเข้าไปอีกเมื่อเราทั้งสี่คนมาถึงร้านที่จะไปนั่งต่อกันดันปิดซะอีก ผมก็เลยแกล้งถามเล่นๆว่า จะไปกินกันต่อที่ห้องหมวยได้ไหม หมวยตอบว่าก็ได้ (แบบนี้เข้าทาง)พอถึงห้องหมวย เราก็กินเหล้ากันต่อ จนเริ่มเมา แป๊ะกับกิ๊กหลับไปเรียบร้อย หมวยจึงขอตัวไปอาบน้ำ ผมเริ่มตื่นเต้นทนไม่ไหว เลยเสี่ยงเดินไปเคาะประตู ขอผมอาบด้วยคนได้ไหม ไม่มีเสียงตอบจากหมวย มีแต่เสียงปลดล็อคประตู ผมจึงค่อยๆเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับร่างเปลือยของหมวยยืนหันหลังให้ผมกำลังอาบน้ำอยู่ ผมก็ถอดเสื้อผ้าทันที่ เมื่อถอดเสื้อผ้าเสร็จ ผมเข้าไปโอบกอดด้านหลังของเธอ ไซร้ซอกคอเธอแล้วค่อยๆดึงเธอให้หันหน้ามาหาผม เพื่อจะได้เห็นเรือนร่างของเธอชัดๆ เมื่อหันมาก็พบกับหน้าอกที่กำลังพอดีมือ ส่วนล่างมีขนขึ้นเล็กน้อย ผมค่อยๆบรรจงจูบปากเธอ เธอก็จูบตอบ ลิ้นเราพันกัน ผมค่อยๆเลื่อนตัวลงมา เพื่อดูดนมของเธอ ปากก็ดูด มือซ้ายก็ขยำนมอีกข้างหนึ่ง มือขวาก็ล้วงอยู่ตรงส่วนล่างของเธอ ดูดนมไปได้สักพัก

เธอก็ดันหัวผมลงไปที่หอยของเธอ ผมก็ดูดและเลียอย่างเมามัน เธอครางดังมากๆ และส่ายหอยไปมา ต่อมาผมก็ลุกขึ้นและดันเธอนั่งลง จ่อของผมไปไว้ที่ปากเธอ เธอก็คว้าหมับพร้อมกับเลียตั้งแต่ไข่ยันส่วนปลายของผม ผมขนลุกซู่เลย เธอเริ่มดูดเข้าดูดออก เธอเก่งมากจนผมแทบทนไม่ไหว จะเสร็จให้ได้ ผมเลยดึงเธอขึ้นมา จับเธอพิงข้างฝาพร้อมยกขาขวาเธอขึ้น ผมค่อยๆบรรจงเสียบของผมเข้าไปในหอยของเธอ เธอสะดุ้งเล็กน้อยพร้อมกับกระซิบบอกผมว่าค่อยๆนะ ผมเริ่มซอยจาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกลักษณ์

- ฉันคือ เอกลักษณ์ และเขียนนวนิยาย "สาวคาราโอเกะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Raine & sheri

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?