แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย

แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย

ผมเป็นคนมาจากต่างจังหวัดได้มีโอกาสเดินทางมาอยู่กรุงเทพเพื่อมาเรียนต่อโดยมาอาศัยห้องเช่าอยู่กับพี่ชายสองคน ห้องเช่าที่เช่าอยู่เป็นบ้านไม้ 2ชั้น ชั้นบนเจ้าของเป็นหญิงม่ายผัวตายมีอาชีพรับราชการ เจ้าของบ้านอาศัยอยู่กับลูกชายที่พิการต้องมีคนคอยดูแลตลอด และพี่เลี้ยงเด็ก ส่วนชั้นล่างมี 2 ห้องเช่าที่ต้องใช้ห้องน้ำด้วยกัน เพื่อนห้องเช่าของผมเป็น 2 ผัวเมีย ตัวผัวชื่อพี่แดง และเมียชื่อพี่เล็กกับ 1 ลูกอ่อนชื่อน้องอ้วน อายุน่าจะไม่เกิน 6 เดือน ส่วนห้องผมอยู่กัน 2 คนกับพี่ชายที่จริงๆ แล้วไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่เพราะพี่กำลังติดสาวไม่เป็นอันเรียน หายไปทีก็หลายๆวัน แล้วเวลากลับมาจะมีเรื่องไปอึ๊บมาเล่าให้ฟัง ซึ่งผมเองไม่ประสีประสาเรื่องนี้เอาเสียเลยเพราะอายุแค่ 17 ปีแล้วมาจากต่างจังหวัดอีกต่างหาก

เจ้าพี่ชายผมเวลากลับมาก็ชอบชวนผมแอบดูผัวเมียข้างห้องเวลาเขาอึ๊บกันทางรูตะปูที่ถูกถอนออกไปแล้วหรือตรงรอยแยกของไม้ฝาที่มันหดตัวแล้วแต่มุมมองที่ถนัด หรือแล้วแต่จังหวะของพระเอกและนางเอกแสดง แล้วเอามาวิจารณืให้ผมฟัง ผมเองรู้บ้างไม่รู้บ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังนั้นเกิดกับผมแบบไม่คาดคิด คือพี่แดงจะมีอาชีพเป็นคนขับรถวิ่งระหว่าง กรุงเทพกับระนอง เวลาออกรถทีหนึ่งก็4-5 วันจะกลับมาครั้งหนึ่งแล้วจะพักที่บ้าน 1 วันกับ1 คืน ในจังหวะที่อยู่กรุงเทพ พี่แดงจะมีกิจกรรม “อึ๊บ”

ให้ผมได้ยินเป็นประจำเพราะห้องมันติดกันมีแต่เพียงผนังไม้กั้นเท่านั้นเองแล้วเพราะพี่ชายผมสอนวิชาการแอบดูให้ผม เวลาที่เขา “อึ๊บ” กัน บางทีพี่ชายก็อยู่ บางทีก็ไม่อยู่ แล้ววันหนึ่งที่พี่ชายไม่อยู่แต่พี่แดงกับพี่เล็กเขามีกิจกรรม “อึ๊บ”กัน บางครั้งผมได้ยินเสียงน้องอ้วนร้องไห้โยเยจน ผมได้ยินเสียงของพี่แดงเหมือนกับบ่นว่า “น่าเบื่อฉิบ!!!! เฉอะแฉะไปหมด” ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร และเพราะการที่พี่แดงออกรถไปทีหนึ่งหลายๆวัน เหมือนกับผมถูกพี่ชายทิ้งไปทีหลายๆวันเช่นกัน จึงทำให้ผมกับพี่เล็กสนิทกันเพราะช่วงเวลาที่ผมเลิกเรียนกลับมา หรือวันเสาร์-อาทิตย์ที่ไม่มีเรียนผมจะอยู่บ้าน

พี่เล็กมักจะฝากน้องอ้วนไว้กับผมให้ช่วยดูแลบ้างเวลาที่พี่เล็กต้องออกไปซื้อข้าวของซึ่งจะเป็นเวลาที่พี่แดงไม่อยู่ด้วย เพราะถ้าพี่แดงอยู่ผมก็ไม่ต้องทำหน้าที่นี้แล้วเวลาผมไปเรียนผมก็ฝากกุญแจห้องไว้กับพี่เล็กเพราะเจ้าพี่ชายผมไม่ชอบพกกุญแจ พกไปทีไรจะต้องหายทุกที แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1066 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงที่เกาะเสม็ด

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?