ช่วยพีสาว

ช่วยพีสาว

ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวันหลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)

พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช้อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามัน พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยนทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้

"ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่ อย่าดื้อนะชาญ คนดี"

"พี่แตง ผมไม่รู้ว่าพี่อยู่บ้าน ผมขอโทษครับพี่ คนอื่นไปเที่ยวหมดเหรอพี่"

"ใช่ อย่าไปพูดถึงอะไรเลย ชาญเข้ามาหาพี่ ชาญคนเดียวที่จะดับทุกข์พี่ได้"

ถ้อยกิริยาที่พี่สาวแสดงออก คนที่ไม่ใช่ควายจริงๆ อย่างเจ้าชาญก็พอจะรู้ว่า หน้าที่ของเขาจะดับทุกข์พี่แตงด้วยการปฏิบัติอย่างไรเมื่อความรู้สึกบอกเช่นนี้ อารมณ์หนุ่มก็วาบขึ้น ทำให้ความปรารถนาอย่างหนึ่งแล่นขึ้นมาทันที ไฟธรรมชาติค่อยๆคุขึ้น ร่างเปลือยที่นอนตะแคงหันหน้าเข้าหา ขาวโพลนอวบอัดไปทุก***ส่วนเขาขบกรามแน่น ต่อสู้กับความรู้สึกอย่างสุดความพยายาม

ความคิดกำลังสับสน ร่างเปลือยของแตงก็พรวดเข้ามาหามันสวรรค์เป็นพยานเถิด ชาญสั่นสะท้าน ประดุจถูกสุมด้วยพิษไข้ แทบจะทนไม่ไหวมันพ่ายแพ้แล้วแก่แตง ความรู้สึกอันเป็นยอดปรารถนาที่ซ่อนตัวอยู่ในความเป็นหนุ่มอยู่ช้านาน ได้แล่นวูบวาบจากอกไปร้อนฉ่าที่ท้องน้อยส่วนล่างมันถอนใจยาว แล้วฉับพลันก็ทรุดตัวลงแทบเท้าพี่สาวกราบแทบเท้า ส่งเสียงผ่านลำคอสั่นเครือ

"อะไรที่คิดว่าเป็นสิ่งล่วงเกิน อภัยแก่ผมด้วยเถอะพี่" แตงทอดสายตาลงมองดู แล้วใช้มือลูบผมเขา

"ชาญเอ๋ย...พี่ให้แกเลือกทำตามใจปรารถนาเถอะ" หล่อนอนุญาตมือลูบคลำต้นคอของมัน บีบกล้ามเนื้อเป็นมัดๆอย่างไม่รู้สึกตัวแล้วชาญก็เงยหน้าจากหลังเท้าของหล่อน เคล้าจมูกแลบลิ้นเลียมาตามท่อนขา กระทั่งถึงน่องถึงเข่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ช่วยพีสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
513 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นดาราหนังเอ็ก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?