เป็นเมียพ่อเพราะไม่สบาย

เป็นเมียพ่อเพราะไม่สบาย

หนูชื่อเล่นว่าเอ๋ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เป็นคนหน้าตาดีพอสมควร พ่อกับแยกทางกัน แม่ไปมีสามีใหม่ ส่วนหนูอยู่กับพ่อ พ่อหนูเป็นข้าราการ อายุประมาณ 43 ปี เมื่อปีที่แล้วหนูประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากรถมอร์เตอร์ไซค์พาล้ม ในงานวันกีฬาสีโรงเรียน เนื่องจากหนูเป็นกรรมการที่จะต้องไปหาเช่าชุดให้น้องๆ เลยประสบอุบัติเหตุกับเพื่อน หนึ่งคน เพื่อนไม่เป็นอะไรมาก ส่วน หนูขาหัก เลยต้องลาโรงเรียนเป็นเวลาหลายอาทิตย์ และมีพ่อเป็นผู้ดูแล ขาหนูต้องเข้าเฝือก และการอาบน้ำ การเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ลำบาก ต้องให้พ่อช่วยในเบื้องต้น

หลังจากออกจากโรงพยาบาลหนูยังคงให้พ่อช่วยอยู่ และช่วงที่พ่อไปทำงานก็จ้างผู้หญิงคนหนึ่งชื่อยุ มาทำงานบ้านและอยู่เป็นเพื่อ และแล้ววันเกิดเหตุก็มาถึง วันนั้นหลังจากที่พี่ยุกลับแล้ว หนูเข้าห้องน้ำโดยมีพ่อช่วยพยุง หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จพ่อก็ออกมา หนูยังไม่ทำอาบน้ำเลย

หนูก็ลื่นห้องน้ำล้มและร้องเสียงดังทำให้พ่อตกใจและวิ่งมาที่ประตู ( ปกติหนูไม่ล็อก พ่อก็ไม่เข้ามาอยู่แล้วถ้าหนูอยู่ ) เห็นหนูล้มอยู่เลยอุ้มหนูมาที่นอน ทั้งที่เสื้อผ้าหนูยังเปื้อนน้ำในห้องน้ำอยู่ เสื้อและกางเกงหนูที่ใส่เป็นชุดนอน และเปียกพอควร ทำให้เห็นสรีระภายในเกือบหมด เสื้อเปียกน้ำแนบหน้าอกหนูทำให้เห็นเป็นสีชมพูนิดๆ และมองเห็นนมเป็นก้อน ส่วนกางเกงมองทะลุผ่านเป็นสีเนื้อ เนื่องจากชุดค่อนข้างบาง หนูสังเกตเห็นพ่อแอบมองหนู พ่อรู้ตัวเลยหาทางออกและบอกว่าเดี๋ยวพ่อจะไปเอาเสื้อมาให้เปลี่ยน ว่าแล้วพ่อก็ไปหยิบเอาผ้าเช็ดตัวชุบน้ำ และเสื่อผ้าชุดใหม่มาให้ และถามว่าไหวมั๊ย หนูตอบว่าเปลี่ยนได้ค่ะ ว่าแล้วพ่อก็ยื่นผ้าให้หนูเปลี่ยน และพ่อก็ออกไปข้างนอก โดยบอกว่ามีอะไรให้พ่อช่วยเรียกนะ

หนูถอดเสื้อออกและเช็ดร่างกายท่อนบนและใส่เสื้อผืนใหม่ แต่ยังไม่ติดกระดุม หนูพยายามยกขาเพื่อถอดกางเกงออก แต่หนูปวดขาแป๊บ ทำให้พลัดตกลงขอบเตียง และส่งเสียงร้องจนพ่อต้องวิ่งมาดู และช่วยหนูพยุงขึ้นเตียง ยังดีที่ไม่โดนขาเจ็บมากไปกว่านี้ เสื้อที่ยังไม่ปิดกระดุม กางเกงที่หนูถอดไปแล้วครึ่งขา อวดสายตาพ่ออย่างเย้ายวน หนูอายหน้าแดงเมื่อพ่อมอง พ่อเลยพูดหนูหนูหายเขินว่า ไม่เป็นไรหรอก พ่อเห็นเอ๋มาตั้งแต่เล็กแล้ว มาอายอะไรเอาตอนนี้ล่ะ

ว่าแล้วพ่อก็เขกหัวเบาๆ แกมหยอก หนูก็เลยหายเขินอายขึ้นมาบ้าง พ่อเลยพูดต่อว่า เดี๋ยววันนี้พ่อจะเช็ดตัวให้นะ ไม่ต้องอาบน้ำ หนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

????

ประสงค์ | 5/2/2024 - 05:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รชต

- ฉันคือ รชต และเขียนนวนิยาย "เป็นเมียพ่อเพราะไม่สบาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2155 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เนียนกับแม่ 1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?