แอบดู

แอบดู

เรื่องมันเกิดตอนที่ฉันไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนค่ะ ไปเที่ยวกันผู้หญิงสามคนแล้วก็มีเพื่อนผู้ชายไปด้วยสองคน เป้นเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันตลอดก็เลยสนิทกันมาก เราก็เลยตกลงกันว่าจบโปรแจ็คแล้วเราจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่ม และเอ้ อยากไปเที่ยวทะเลเราก้อเลยตกลงไปเที่ยวทะเลกัน แม่ของ หนึ่ง มีอพาทเม้นอยู่ที่พัทยาค่ะ ได้ยินหนึ่งเล่าว่าเป็นห้องที่เคยให้คนเช่า เป็นฝรั่งที่มาอยู่เป็นกลุ่มค่ะแต่พอเขากลับประเทศไปห้องก็เลยยังว่าง เลยให้พวกเรามาพักกัน ซึ่งอพาตเม้นนี้อยู่ตรงกลางของตึกสามหลังเกือบติดทะเลค่ะ วิวสวยมากๆ

พอมาถึงพวกเราก็เช่ารถมอ'ไซขี่ออกไปเที่ยวกันทั้งวันกลับมาก็มืดแล้วหมดแรงกันหมด เว้นแต่ฉันคนเดียวที่ยังไม่ง่วงก็เลยออกมายืนข้างนอกระเบียงเพราะกลัวว่าจะรบกวนเพื่อน พวกเขานอนกันเร็วมากๆเลยค่ะ ไม่ทันเที่ยงคืนก็หลับกันหมดแล้ว

ท้องฟ้าต่างจังหวัดสวยมากๆเลยค่ะ ดาวที่ไม่มีทางเห็นที่กรุงเทพฉันอยากดูก็เลยเดินออกมาด้วยทีวีในห้องนั่งเล่นเปิดทิ้งเอาไว้โดยที่ฉันหรี่เสียงให้เบา เพราะฉันไม่อยากอยู่เงียบเกินไป เพราะเป็นพวกหลอนตัวเองเสียด้วยก็เลยติดนิสัยเปิดทีวีทิ้งเอาไว้เวลาอยู่คนเดียวแบบนี้

มองดาวจนเบื่อฉันเลยมองทะเลบ้างแต่ที่เห็นกลับไม่ใช่แค่เพียงทะเล มันมีอย่างอื่นที่ดึงความสนใจของฉันไป มันก็คือร่างสองร่างที่กำลังขยับโยกเป็นจังหวะอย่างเร่าร้อน...ฉันแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่ามันจะชัดเจนขนาดนี้ ตึกันใกล้กันมากจนฉันเป็นทุกอย่างหมดเลย

ชายหญิงคู่นั้นกำลังเมามัวอยู่ในเพลิงสวาทเร่าร้อนสุดขั้ว ฉันถึงจะเคยเข้าคอร์สวาดนู๊ดมาก่อนแต่ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่ากับของฝรั่งห้องตรงข้ามเลย ฉันมองหน้าของผู้หญิงไม่เห็นแต่ผิวของเธอเป็นสีน้ำผึ้งกำลังสวยเลย หุ่นเธอก็ดีมากๆแบบที่เรียกได้ว่าไม่ใช่จะเห็นได้กับสาวๆทั่วไป เพราะอกเป็นอกได้รูปมันกระเพิ่มหรือจะเรียกว่าเด้งก็ไม่ผิดนัก ขึ้นลงขึ้นลงตามจังหวะกระทั้นของฝ่ายชายที่วิ่งเข้าวิ่งออกตลอดความยาวอยู่ตลอดเวลา ส่วนผู้หญิงหันหน้าออกมาทางหน้าต่างในท่าตะแคง อวดสะโพกผายของเธอมาทางฉันพอดีทำให้เห็นทุกอย่างได้จะแจ้งแก่สายตามากๆ

ฉันไม่คิดเลยว่าท่อนเอ็นอวบใหญ่นั่นจะสามารถเข้าไปร่างกายของผู้หญิงได้รวดเร็วขนาดนั้น ทุกครั้งที่ฝรั่งคนนั้นถอนออกก็เกือบจะสุดความยาวใหญ่แล้วกระทั้นกลับเข้าไปอย่างรุนแรง ภาพที่เห็นสดๆแบบนี้พอเทียบกับซีดีโป้ที่เพื่อนแอบยัดใส่กระเป๋ามาให้ดูม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

11

- ฉันคือ 11 และเขียนนวนิยาย "แอบดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็มันเงี่ยน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?