แบบนี้ไม่เที่ยวก็ได้

แบบนี้ไม่เที่ยวก็ได้

แบบนี้ไม่เที่ยวก็ได้

แม่เลี้ยงๆผมมาตั้งแต่ผมพอจะจำความได้ แม่แท้ๆผมเสียไปตั้งแต่ผมได้ขวบกว่า แม่นุชเป็นน้องสาวแม่ผม พ่อเลยเอามาเป็นเมียเธอไม่มีลูกจึงรักผมมาก ทั้งพ่อและแม่ผมเป็นคนหัวสมัยใหม่มีฐานะดีเราเป็นกันเองมากเหมือนกับเพื่อนมากกว่า ตั้งแต่เล็กผมแก้ผ้าอาบน้ำกับทั้งสองจนเคยชินอะไรก็เห็นกันหมดพ่อแม่สอนว่าเรื่องอะไรๆในบ้านเราไม่ให้ไปพูดนอกบ้าน ผมเป็นคนไม่พูดมากเรื่องในบ้านผมไม่เคยแพร่งพรายให้คนนอกรู้ ผมนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ตั้งแต่แบเบาะ บ่อบครั้งที่ผมตื่นกลางดึกแล้วเห็นพ่อนอนทับขย่มบนตัวแม่ผมก็สงสัยมันแปลกแต่ไม่พูดทั้งสองก็รู้ว่าผมนอนดูก็ไม่ว่าอะไร ผมไม่เห็นอะไรมากแค่เห็นพ่อเอาผ้าห่มคลุมปิดโยกตัวขย่มขึ้นๆลงๆบางทีสองขาแม่กางชูพาดบ่ามันดูแปลก ผมไม่รู้ประสาอะไรแต่เมื่อผมโตขึ้นก็เริ่มรู้ว่าที่พ่อทำอย่างนั้นกับแม่คือการหาความสุขโดยการร่วมเพศกัน ผมเรียนรู้จากหนังโป้ที่พ่อมักจะเอามาให้ดูและสอนให้ผมรู้จักอะไรเป็นอะไร เราไม่มีอะไรปิดบังกัน ผมแยกห้องนอนจากพ่อแม่เมื่อสิบสามพ่อบอกผมโตแล้วชอบนอนขวางเตียงควรมีห้องและอะไรเป็นส่วนตัว

ได้แล้ว แต่แม่อยากให้ผมนอนด้วย ผมรู้สึกแปลกทั้งสองไม่รู้สึกอะไรที่ผมนอนดูแต่ก็จริงผมควรมีห้องเป็นส่วนตัวได้แล้ว ผมก็ชอบเพราะผมเริ่มแตกเนื้อหนุ่มอยากเป็นอิสระบ้างสนใจเพศตรงข้ามอยากเห็นอยากทำอะไรแบบที่ในหนังหรือดูพ่อทำกับแม่แบบจะๆอีกแต่ก็ไม่มีโอกาส แม่ไม่ค่อยอาบน้ำกับผมอีกเหมือนแต่ก่อนบอกผมโตแล้ว

ผมอายุจะสิบเจ็ดเริ่มเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งแรกพ่อก็รไม่ว่าอะไรเราไม่เคยมีอะไรปิดบังกัน แม่รู้ก็ไม่ว่าอะไรยังถามว่า เที่ยวกี่ครั้งบ่อยไม ผมบอกตรงๆ ก็ชอบสองเดือนสามครั้ง แม่ทำหน้าตื่นแล้วว่า เออ! ช่างเถอะคงติดใจมันเป็นธรรมชาติมนุษย์แต่ต้องป้องกันระวังด้วย ผมรับปากพ่อเลยพูดว่า ถ้ากลัวเอกจะเป็นไรเราก็จัดหาให้สิจะได้ปลอดภัย แม่เขินอายอึกอักพูดเสียงดุ พ่อลูกเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยพ่อขำท่าทางแม่ จากวันนั้นเพียงสัปดาห์กว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งย้ายมาอยู่ด้วย ผมเคยรู้จัก ผมเรียกเธอว่า น้าพรอย เธออายุอ่อนกว่าแม่สี่ห้ารูปร่างหน้าตาดีเป็นคนใช้เก่าของคุณตาอยู่กับแม่มานานเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วตอนผมเด็กๆเธอรู้จักเคยอยู่กับแม่แท้ๆของผมๆซะอีกไม่รู้จักแม่แท้ๆของตัวเอง น้าพรอยเคยเลี้ยงดูแลผมระยะหนึ่ง เธอมีลูกสาวด้วยชื่อ แมว ดูสวยน่ารัก อ่อนกว่าผมเกือบสามปี ผมจำความได้เราเคยเล่นด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KAD:

- ฉันคือ KAD: และเขียนนวนิยาย "แบบนี้ไม่เที่ยวก็ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมย์เสียวนะค่ะ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?