เพื่อนขี้หวง ขอเบิ้ลอีกทีก็ไม่ได้

เพื่อนขี้หวง ขอเบิ้ลอีกทีก็ไม่ได้

ไอเกเพื่อนรักกันตั้งเรียน ม.ปลาย จนจบมหาลัย กินเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ อาบนวดหรือว่าซ่องก็ไปด้วยกัน จนแต่งงานก็เลยห่างๆกัน แต่ก็ไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ก็น้องเมแฟนมันกับน้องนวลเมียผมก็ดันเป็นเพื่อนกันซะอีก สี่ห้าปีให้หลังพวกเราก็ชักไปเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น จนคนอื่นๆค่อยๆหายไปทีละคนๆจนเหลือผมกับไอ้เก คงเป็นเพราะยังไม่มีลูกกันทั้งคู่ก็เลยมีเวลาว่างเยอะ มีอยู่ครั้งหนึ่งซึ่งผมกับไอ้เกปิดบังเอาไว้ไม่เคยบอกใคร เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลด้วยกันแถวๆทางภาคใต้ เป็นบังกะโลส่วนตัวเงียบสงบมาก สองสาวลงไปเล่นน้ำทะเลกันด้วยชุดทูพีช ส่วนผมกับไอ้เกนั่งดื่มเหล้าคุยกันอยู่ด้านบน ต่างก็มองพวกสาวๆกันเพลินเพราะว่าแต่ละคนนุ่งชุดกันล่อแหลมเหลือเกิน คงเป็นเพราะมากับสามีมั้งก็เลยปล่อยตัวเต็มที่ ไอ้เกมึงมองเมียกูอย่างกะให้ทะลุเสื้อผ้ายังงั้นแหละ ก็เมียมึงเล่นใส่ซะบางจ๋อย จนเห็นหัวนม แล้วก็หมอยดำเป็นกระจุกอย่างนั้น ใครจะไม่มองวะของดีๆ มึงก็เหมือนกันมองเมียกูซะตาเยิ้ม

ยังกะอยากเย็ดเมียกูยังงั้นแหละ ได้ก็ดีซิวะพูดเล่นน่า เมียกูคงไม่ยอมหรอก ไม่แน่นะโว้ยกูกับมึงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ มึงคิดอะไรอยู่ทำไมกูจะไม่รู้ แปลว่ามึงก็อยาก...อยาก....เย็ดเมียกูล่ะซิถ้า ก็หุ่นเมียมึงมันน่า...นี่หว่า แล้วเราจะกล่อมยังไงดีล่ะ กูมีแผนไว้แล้ว ก็อย่าให้รู้ซิวะ รับรองคืนนี้นอนหลับเป็นตายทั้งคู่ แล้วเราสองคนอยากทำอะไรก็ทำ เป็นไงวะ มึงนี่เตรียมตัวมาที่นี่มีแผนนี่หว่า ตกลงโอเคเพื่อน ในใจผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ก็ผมอยากเย็ดน้องเมเมียมันตั้งนานแล้ว นมเป็นนม ตูดเป็นตูด อยากให้มืดเร็วๆจัง และแล้วแผนการของไอ้เกมันก็ซื้ออะไรมากินกันที่บังกะโล มีทั้งเหล้าทั้งเบียร์ แถมยังเล่นไพ่ใครแพ้ต้องดื่มเหล้าอีก 1 แก้ว ส่วนใหญ่พวกผู้หญิงก็แพ้น่ะซิ ก็ผมกับให้เกเล่นโกงน่ะซิ แถมไอ้เกมันยังใส่อะไรในแก้วเหล้าอีกต่างหาก ตอนที่สองสาวลุกไปห้องน้ำ เกือบๆตีสองน้องนวลกับน้องเมก็จอดสนิทหลับคาตักเลย ไอ้เกมันยักคิ้วพยักหน้าให้ผมเป็นสัญญาณว่า ตอนนี้แหละ ผมจึงอุ้ม

นวลเมียผมกลับห้องนอน ไอ้เกมันก็แบกเมียมันมายๆห้องมันเหมือนกัน แป๊บเดียวไอ้เกมันมายืนอยู่หน้าห้องของผมแล้ว เร็วๆซิวะมึงนี่ช้าจัง เฮ้ย มึงอยากเย็ดเมียกูขนาดนี้เชียวหรือวะ ก็ดูซิควยกูแข็งมาตั้งนานแล้ว ดูซิๆ จริงของมันควยโด่แทบจะทะลุออกมานอกกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่เลย เบาๆหน่อยนะเพื่อนเมียกูยิ่งบอบบา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

มันจริงท่าน

Anonym | 5/4/2024 - 12:08

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นันทนากร

- ฉันคือ นันทนากร และเขียนนวนิยาย "เพื่อนขี้หวง ขอเบิ้ลอีกทีก็ไม่ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
567 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทรมาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?