อยากลองของ

อยากลองของ

ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับประสบการณ์อยากลองเกิดขึ้นหลังสอบเสร็จตอนม.3 ผมนัดกันเป็นกลุ่มไปเที่ยวน้ำตกกันโดยเหมารถสองแถวไปไปกัน10-15คนโดยใครที่มีแฟนก็จะเป็นคู่ไปกันประมาณ3-4คู่ พวกผมวางแผนกับพวกเพื่อนๆไว้ล่วงหน้าแล้วว่าถึงน้ำตกหามุมกันเอง เมื่อถึงน้ำตกผมขึ้นไปบนสุดจะมีโขดหินอยู่ผมพาเธอนั่งลงคุยกันตามประสาแฟนกันซักพักผมก็เริ่มปฎิบัติการโดยล้วงเช้าไปจับนมเธอ เธอทำท่าตกใจแต่ไม่ว่าไรแค่มองหน้าผมสังเกตุหน้าเธอแดงขึ้นมาทันทีผมไม่รอช้ารีบประกบปากเธอตอนแรงเธอแข็งๆอาจจะเป็นเพราะเธอตกใจแต่ผมรุกหนักเธอเลยเปิดปากรับมือก็เริ่มเป็นปลาหมึกทั้งล้วงทั้งจับของเธอเสียงครางเธอเริ่มมีมาและน้ำเยิ้มมาที่มือของผมโอกาสทองมาแล้วผมเริ่มรุกหนักอีกจนเธอริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆประกอบกับอากาศที่ไม่มีแดดและลมเย็น

สบายผมจับเธอค่อยๆเอนตัวลงบนโขดหินเธอก็ว่าง่ายเหมือนถูกมนต์สะกดผมถกเสื้อเธอขึ้นมาช้าๆและปลดตะขอเสื้อในด้านหน้าออกโอ้แม่เจ้ามันทั้งขาวและใหญ่มากเลยปกติเห็นเธอใส่เสื้อก็ใหญ่แต่ไม่คิดว่าจะซ่อนรูปขนาดนี้หัวนมสีชมพูสวยมากแต่ตั้งชันเหมือนรอให้ผมเข้ามาดูดมันผมไม่รอช้าสัมผัสแรกของปากที่ดูดนมเธอเสียงครางที่หนักขึ้นพร้อมมือที่กดลงมาบนหัวผมเหมือนจะให้ฝังลงไปในนมของเธอก็ไม่ปานแท่งไอติมของผมผงาดตุงสุดนาผืนน้อยของเธอเต็มไปด้วยน้ำจนเป้ากางเกงในเปียกผมสอดนิ้วใส่ไปเฮสะดุ้งสุดตัวบอกว่าเจ็บผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวหายเองผมเริ่มไซร์ลงมาที่สะดือเธอครางหนักขึ้นอีกพร้อมกับแอ่นตัวรับเหมือนเป็นสัญญาณว่าพร้อมให้เอาแล้วแต่ผมค่อยๆปลดกางเกงเธอแม่เจ้าทั้งขาวทั้งขนเป็นหย่อมปากล่างปิดสนิทสีชมพูเพราะเธอเป็นคนขาวผมค่อยๆไล่ลิ้น

ลงมาที่หว่างขาเธอเธอบิดเหมือนปลาโดนทุบร้องว่!!!!โอ พี่ทำอะไรน้องมันเสียวพี่ขา พี่ขาน้องทนไม่ใหวแล้ว ลำเทียนชองผมก็พร้อมจะจุดแล้วจึงรีบถอดกางเกงผมค่อยๆเอาไปถูที่ปากล่างของเธอไปมาเธอแอ่นรับทันที!!!โอพี่ยอด ใส่ ใส่ พี่ยอด !!!ฟังไม่ได้ศัพท์ผมก้มลงดูดนมที่เหมือนจะแตก!!!โอ พี่ยอดจะแกล้งน้องไปไหนเนี่ย โอ!!! ผมค่อยจับจู่ใส่ลงไปพราะรู้ว่าน้องคงไม่เคยเพราะมันปิดสนิทมากแต่ผมค่อยแหกออกและค่อยๆดัน แค่หัวผมเข้าไปนิดเดียว โอ๊ย!! ผมบอกน้องว่าเจ็บแป๊ปเดียวนะ น้องพยักหน้าอย่างว่าง่ายพร้อมเม้มปากเหมือนจะบอกว่าฉันพร้อมให้พี่เอาแล้ว ผมไม่รอช้าค่อยๆกระแทกเบาๆน้องขยับก้นจะหนีแต่ผมล๊อกแน่นดึงออกมาแล้วกระแทกลึกๆทันที !!!โอ๊ยเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ๊กกี้

- ฉันคือ ตุ๊กกี้ และเขียนนวนิยาย "อยากลองของ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เก๋

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?