หนุ่มสวนนนท์

หนุ่มสวนนนท์

วันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปดูหนังที่ห้างเดอะมอล์งามวงค์วาน ผมเดินเข้าไปดูโปรแกรมหนัง แล้วจะซื้อตั้วหนัง ผมเหลือบเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซื้อตั๋วอยู่หน้าผม บังเอิญที่นั่งใกล้เต็มเหลือที่นั่งเดียวใกล้น้องคนนั้น ผมซื้อตั้วแล้วก็เดินออกมาเดินหาอะไรทานสักพัก ก็ได้เข้าไปดูหนัง ขณะที่นั่งดูหนังผมสังเกตุเห็นน้องเขานั่งชำเลืองมาทางผมตลอด บางทีก็เอียงหัวมาทางผม ดูไปสักพักผมเริ่มง่วง เมื่อรู้สึกตัวอีกที มีมือน้องคนนั้นมาจับกุมมือผมอยู่ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งหลับต่อ พอหนังจบผมเดินออกมาหน้าโรงหนังมาเจอน้องเขาหน้าห้องน้ำ เขายิ้มให้ผม ผมก็เลยถามว่ามากับใคร น้องบอกมาคนเดียว ผมก็เลยชวยไปทานข้าวด้วย กินข้าวไปคุยกันไป น้องเขาอยู่นนทบุรี บ้านเป็นสวน ตอนนี้อยู่ที่บ้านคนเดียว ที่บ้านไปต่างจังหวัดกันหมด น้องเขาชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ผมก็ใจอ่อนไปด้วย บ้านน้อง( ทราบตอนหลังชื่อชัย )ชัยพามาถึงบ้าน บ้านชัยน่าอยู่มาก เย็นสบาย น่าอยู่มากในสวนเป็น

บ้านเดี่ยว ไกลจากบ้านหลังอื่นออกมา มาถึงบ้านเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ชัยเขาหอมแก้มผมหนึ่งที ผมก็ตกใจ ชัยบอกว่าเขาแอบชอบผม ตั้งแต่ที่ดูหนังแล้ว เรายืนกอดกันแลกลิ้นกันในปากสักพัก ชัยก้อให้ผมเข้าไปอาบน้ำ ขณะที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่นั้น ชัยก็เปิดประตูเขามาพร้อมร่างกายที่ไม่มีอะไรปกปิด หุ่นของชัยดีมากมีกล้ามอก หุ่นดูดีมาก น่ากัด หัวนมสีคล้ำ แบบหนุ่มชาวสวน ชัยเขามากอดผมด้านหลัง ผมเปิดฝักบัว ให้น้ำไหลผ่านร่างเราทั้งสอง เรายืนกอดกันท่วมกลางสายน้ำที่ไหลผ่าน ชัยกอดไซร้ร่างกายผม ตั้งแต่ซอกคอ เรื่อยลงมาถึง หว่างขาผม ซึ่งขณะนั้น ของผมมันผงาดขึ้นมา ของผมประมาณ 7.5 นิ้ว ตอนนี้อยู่ในปากของชัยเรียบร้อยแล้ว ชัยดูดเก่งมากผมต้องซูดปาก ผมกระดกก้น ยัดของเข้าปากชัยตลอด ชัยไม่ยอมละปากง่ายๆๆ ชัยร้องซูดซาดๆๆ ปากก็บอกว่าของ

ผมใหญ่มากไม่อยากละปากออกเลย ชัยเอาสบู่เหลวมาถูให้ผม ชัยค่อยๆๆถู และเลื่อนมือเบาๆๆถูทั่วร่างกายผม ผมรู้สึกได้อารมณ์มากๆๆ มีความสุขเป็นที่สุด ในใจก็นึกว่าหนุ่มชาวสวนคนนี้ทำไมถึงได้เก่งกาจ และชำนาญนัก ผมก็เอาสบู่เหลวมาถูให้ชัยบ้าง ถูไปเรื่อยๆ ถูทั่วตัวของชัย จนถึงร่องก้นผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องก้นของชัย เขาสะดุ้งนิดหน่อยแต่ไม่ว่าอะไร รูก้นของชัยฟิตมาก ชัยหลับตาพริ้ง ผมก็เลยได้โอกาสลองเอา ของผมถูไถตามร่างกายของชัย เขาบอกมีความสุขมาก และผมก็ให้ชับโก้งโค้ง ชัยว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนุ่มสวนนนท์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1200 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอคนสวย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?