สวิงกับชาวสวน

สวิงกับชาวสวน

ผมเป็นคนใต้แต่ได้เมียชาวเหนือ วรรณ เมียผมอายุ40 ส่วนผม 45 ผมกับเมียเคยออกสวิงมาหลายรอบเคยไปที่คลับของ กังฟู และเราก็ไม่ผิดหวังเลยจนเมียผมติดใจในรูปแบบโดนรุมเย็ด ผมเองเมื่อได้เห้นเมียโดนคนอื่นเย็ดกลับทำให้อารมณ์ทวีมากขึ้น

ผมกับเมียนั้นชอบโกนขนกันทั้งคู่เรื่องเย็ดเราไม่มีเบื่อเลยบางครั้งเมียก้ขอออกไปเย็ดกับแฟนเก่าสองต่อสองผมก็ให้เธอไปผมคงประเภทโรคจิตมั้งชอบดูหีที่มีร่องรอยการเย็ด ยิ่งมีคราบน้ำควยติดมาด้วยก็ไม่พลาดที่จะเลียและจูบ

วรรณ นมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่แต่เด็ดอยู่ที่หีเพราะหีโหนกมากเราก่อนเย็ดกันก้จะดูดและเลียจนน้ำแตกแล้วกินน้ำควยน้ำหีกันต่อด้วยการนอนเล้าโลมและเย็ดกันต่อ

ผมได้ติดต่อกับคู่สามีภรรยาทางเน็ตหลายคู่และได้ไปทั้งแลกและไม่แลกแบบเย็ดในห้องเดียวกันส่วนใหญ่จะสมหวัง

ที่ค่อยสมหวังก็ชายเดี่ยวบางคน และผมก็ได้รับการติดต่อจากสามีภรรยาคู่หนึ่งเราก็คุยทางเมล์กันแบบเปิดเผยกันเขาส่งรูปเปลือยมาให้ทั้งรูปโดนเย็ดรูปโชว์ แต่ที่ผมสะดุดใจก็รูปที่สามีเขาเลียน้ำควยบนโคกหีของเมียเขาซึงมันตรงกับผมมาก

ทุกครั้งที่ผมนั่งเปิดเมล์ดูมักจะเมียนั่งให้ลูบหีเล่นไปด้วยจบลงด้วยการเย็ดกันหน้าคอม จนเมียบอกอยากเจอคู่นี้ผมเลยนัดเจอกันโดยเขาบอกว่าพบกันที่บ้านเขาสะดวกดีและหลังบ้านเป็นสวนทุเรียน ซึ่งเราตกลงกันว่าเราจะเย็ดกันในสวน

ผมมาพามาเจอตามนัดตลอดทางเมียนั่งถ่างหีโชว์ในรถตลอดทางจนถึงบ้าน คุณ สัน อยู่ต้อนรับเราส่วนคุณ ริน เมียเขาออกไปตลาด

เราเข้าภายในบ้านนั่งดื่มเบียร์กันคุณสันเอาอัลบัมรูปของเมียมาให้เราดูซึ่งเยอะมากเขาบอกว่าเมียชอบถ่ายดูจากภาพเขากล้ากว่าที่ผมคิดมีทั้งรูปคุณรินยืนแก้ผ้าถ่ายบนถนนหน้าบ้านแน่นอนทั้งคู่เซ็กจัดเหมือนกัน

เรากันถูกคอ วรรณเมียผมนั้นเมื่อยามดื่มเข้าไปก็จะเซ็กมากๆผมสั่งให้เมียเปิดหีให้คุณดูเธอก็ค่อยๆถ่างขาออกลากกระโปรงขึ้นมาที่เอวโชว์โคกหีที่เพิ่งโกนขนใหม่ๆคุณสันขออณุญาติผมเข้าไปนั่งไกล้ๆหีเอามือลูบหีเมียผมทั้งสองจ้องตากันคุณสันพูดว่า......คุณวรรณหีคุณสวยกว่าในรูปเสียอีก.......แล้วก็ก้มลงดมสูดกลิ่นหีเมียผมอยางแรงผมช่วยเปิดเสื้อเมียขยำนมคลึกนมเมียผมคงเงี่ยนสุดๆยั่วอย่างได้อารมณ์

ตอนนั้นเมียผมโดนเลียหีเต็มๆแล้วหน้าคุณสันเต็มไปด้วยน้ำหีเมียผม ผมลุกถอดเสื้อผ้าออกเอาควยถูกับใบหน้าเมียตาก็มองหีเธอโดนเลียอย่างได้อารมณ์

แล้วมือถือของคุณสันก็ดังขึ้นคุณสันบอกว่ารับเลยสา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lucky Man

- ฉันคือ Lucky Man และเขียนนวนิยาย "สวิงกับชาวสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1179 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องจิงที่เกิดขึ้น

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?