สุด...เสี้ยนนนน

สุด...เสี้ยนนนน

ดิฉันอายุ 35 ปี เป็นทำงานออฟฟิต แต่งงานแล้วตั้งแต่อายุ 23 ปี สามีอายุ 40 ปี ทำงานส่วนตัว ดิฉันเป็นคนมีอารณ์ทางเพศมากกว่าสามี คือจะเป็นฝ่ายกวนเขาทุกคืน วิธีปลุกอารมณ์เขาก็ง่าย ๆ คือหาหนังสือโป๊มาอ่านบ้าง จับไข่เขาคลำเล่นบ้าง บางทีก็จับควยเขารูดขึ้นรูดลง (ชักว่าว) ให้เขาบ้าง สักพักเขาก็มีอารมณ์ขึ้นขย่มดิฉันเอง สามีดิฉันเป็นคนเอาไม่ทน เขาจะเย็ดดิฉันได้ไม่นานน้ำก็จะออก ปล่อยให้ดิฉันมางทียังมีอารมณ์ค้างอยู่ นอนเงี่ยนวาดภาพไปคนเดียว เคยงอนเขาบ่อย ๆ เขาก็บอกว่าเดี๋วยจะพาคนอื่นมาช่วยเย็ดดิฉันให้ชุ่มหีเลย

ดิฉันไม่รู้หรอกว่าเขาพูดเล่นหรือพูดจริง แต่กำลังเงี่ยนค้างอยู่ก็เลยบอกเขาว่า ดิฉันก็จะเย็ดให้มันต่อหน้าเขานี่แหละ

อีก 2 –3 วัน ต่อมา เป็นวันเสาร์ มีบอลพรีเมียร์ สามีดิฉันพาเพื่อน ๆ มาอีก 2 คน ชื่อต่ายและโต เป็นเพื่อนที่ติดต่อกับพี่เขามานาน เคยได้ยินแต่ชื่อไม่เคยเห็นหน้า มาพี่บ้านก็เอาเเบียร์มานั่งดื่มกัน ดิฉันเป็นคนทำกับข้าว ช่วงที่บอลยังไม่ฉาย สามีดิฉันก็เอาหนัง CD เอ็กซ์ มาดู เป็นเรื่องญี่ปุ่น ที่ผู้หญิงกำลังถูกผู้ชาย 2-3 คนรุมเอาของเทียมแหย่ในรูหี ดิฉันก็นั่งดูอยู่กับเขาด้วย อายนิดหน่อยเพราะดื่นเบียร์ไป 3-4 แก้วแล้ว หน้าเริ่มตึง ๅ และพอดูหนังไป ก็เริ่มมีอารมณ์ สามีดิฉัน ไม่สนใจอะไรหันหน้ามาจูบปากดิฉันต่อหน้าเพื่อ ๆ ดิฉันก็เอาลิ้นเข้าพันกับเขา

มือของสามีล้วงเขาไปในชุดนอน (กางเกงนอน) ลูบคลำอยู่ที่ร่องหีของดิฉัน ใช้ปลายนิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดของดิฉันเบา ๆ ดิฉันเริ่มเสียวมากขึ้น หลับตาปี๋ ไมได้สนใจสิ่งอื่น มารู้ตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่า นมทั้ง 2 ข้าง ถูกบีบคลึงเบา ๆ และกางเกงนอนถูกถอดออก มีมือของใครก็ไม่รู้มาลูบคลำตั้งแต่ปลายเท้าสูงขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหีที่สามีดิฉันจับและล้วงอยู่ ส่วนนมอีกข้างหนึ่งก็ถูกดูด และเม้มหัวนม มองเห็นเป็นหน้าของพี่ต่าย ความรู้สึกตอนนั้นมันบอกไม่ถูก รู้อย่างเดียวว่าเงี่ยนอย่างที่สุด มันเสียวจนน้ำเอ่อล้นรูหี ดิฉันแอ่นตัวแล้วแอ่นอีก มือทั้ง2ข้างของดิฉันพยายาม ความนจับหาควยหรือไข่ของใครก็ได้ที่อยู่ใกล้ ๆ มาคลึงและบีบเบา ๆ รู้สึกอุ่นดี ความรู้สึกของดิฉันเวลาถูกรุมเมื่อมีอารมณ์ ดิฉันไม่อายเลย และชอบที่จะดูดควบของผ้ชายที่แข็งตัว สามีดิฉันพูดกับพี่โตเบา ว่า เป็นอย่างไรเมียผม น่าเย็ดดีไหม พี่โตครางเสียงกระเส่า บอกว่า เยี่ยมจริง ๆ คุณสิทธิ์ (ชื่อสามี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Attuor

- ฉันคือ Attuor และเขียนนวนิยาย "สุด...เสี้ยนนนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1049 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากให้เพื่อนผัวเย็ด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?