เหงาเสียว

เหงาเสียว

วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร ผมจึงเล่าไปและบอกว่าผมก็มีเหมือนกัน แล้วแม่ก็แซวผมว่า

"ถ้าอย่างนั้นลูกก็เซ็กส์จัดล่ะสิ แล้วลูกมีที่ตรงไหนเหรอ" "อ๋อตรงโคนครับแม่" แม่ผมยิ้มทำหน้าอายๆแล้วบอกว่า"แม่ก็มีเหมือนกัน" "ไหนๆ ขอผมดูหน่อย ซิ" ด้วยความที่ผมกับแม่สนิทกันมากจึงหยอกกันเล่นแบบแสบๆบ่อยอยู่แล้ว แม่ผมก็กระเซ้าผมแบบสาวๆว่า "ถ้าอยากดูก็โชว์ของลูกให้ดูก่อนสิ"

ผมได้ยินดังนี้จึงชักเริ่มสนุกจึงถอดผ้าเช็ดตัวออก แล้วเอามาปิดไว้เฉพาะเป้าของผมซึ่งตอนนี้มันก็โตเต็มไวแล้ว แล้วบอกแม่ไปว่า"อยากดูก็มาเปิดดูเองสิ" "คิดว่าไม่กล้าเหรอ" ผมจึงแกล้งแม่ด้วยการกระดกหัวภายใต้ผ้าเช็ดตัว แม่ผมก็หัวเราะ "อุบาทว์จริงๆลูกคนนี้ ไปอาบน้ำได้แล้ว" "อ้าวผมก็ให้ดูแล้วไง มาขอผมดูหน่อย" "อะไร แม่ยังไม่เห็นของลูกเลย" ผมหมดความอดทนจึงดึงผ้าเช็ดตัวออก ความยาว 7 นิ้วจึงปรากฎสู่สายตาแม่ แล้วผมก็งัดขึ้นและชี้ขี้แมลงวันตรงบริเวณโคนให้แม่ดู "อ๋อตรงนี้เหรอ ว่าแต่ทำไมยาวนักล่ะเรา หัวก็บานเชียว" "ตาแม่ให้ผมดูบ้างแล้ว ถอดเลยๆ" "เรื่องอะไรแม่จะให้ดูล่ะ อยากโง่เองช่วยไม่ได้"

ผมชักฉุนจึงพยายามที่จะดึงผ้าเช็ดตัวแม่ออก แม่ก็ฉุดไว้แล้วเราก็หัวเราะอย่างสนุกสนานเหมือนเด็กๆเล่นกัน "ไปอาบน้ำไป แม่จะได้ใส่เสื้อผ้า"

"ไม่ยอมๆ" "ก็ได้ ให้ดูนิดเดียวนะ แล้วไปอาบน้ำล่ะ"

แม่ผมซึ่งนั่งชันขาอยู่ก็ค่อยๆร่นผ้าเช็ดตัวขึ้นจนเผยสิ่งที่ผมอยากเห็นให้ชัดเจน มันช่างอวบอูม กลีบเผยอออกเล็กน้อย และที่สำคัญมันไม่มีขนซักเส้น "ตรงไหนล่ะ ขี้แมลงวัน ผมยังไม่เห็นเลย" แม่ผมจึงค่อยๆแบะกลีบออก เผย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เหงาเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวโทนี่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?