เซ็กส์กับพ่อ

เซ็กส์กับพ่อ

เรื่องมีอยู่ว่า เป็นคืนวันเสาร์แม่ไม่อยุ่บ้านไปต่างจังหวัด ไปเยี่ยมญาติ เหลือผมกับพ่ออยู่สองคน พอเรากินข้าวเสร็จ ผมก็ขอตขึ้นห้องนอน เพื่อจะไปเล่นเนท ส่วนพ่อดูทีวีแล้วก็กินเหล้าต่อ

หลังจากนั้นผมก็เข้าเล่นเนทเล่นเอ็มกับเพื่อนๆ พอเล่นได้สักพักก็ได้คุยกันในเนท คุยไปคุยมาก็อยากเห็นควยของกัน ก้เลยตกลงเปิดกล้องต่างก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด เหลือแต่กางเกงในซึ่งมันตุงอยู่ในกางเกงแทบจะปริออกมาชมโลกภายนอกเสียให้ได้ เล่นไปก็คุยเรื่องเซ็กว่าเคยโดนกันมาอย่างไร ก็แลกกันได้สักพักต่างก็เริ่มลูปควยตัวเอง ลุปไปลูปมาควยก็เริ้มแข็งขึ้นเรื่อยๆหัวควยก็จะดผล่เสียไห้ได้ทีเดียว และแล้วเราทั้งสองต่างก็ถอกควยให้ดูกัน ผมอดที่จะครางไม่ได้ เล่นไปได้สักพัก

พ่อก็ผลักประตูเข้า ผมไม่ทันได้ตั้งตัวทำอะไรไม่ถูก พ่อก็รีบเข้าหาผมแล้วด่าว่า ทำไมลุกทำแบบนี้ ผมก็เงียบแล้วพ่อก็เข้าปลอบผมว่าทีหลังอย่าทำนะ ผมก็ได้แต่นิ่ง แล้วพ่อก็มองที่เนทที่ผมเล่น ซึ่งคนในเนทก็กำลังถอกควยอย่างเมามันส์ทีเดียว แล้วพ่อกำควยตัวเองลูบขึ้นลง ซึ่งพ่อใส่แค่กางเกงแพร ควยพ่อก็เริ่มแข็งชี้เด่ ผมก็แอบมองอยุ่ พ่อเห็นผมมองดู พ่อก็ถามขึ้นมาว่าอยากดูควยพ่อมั้ย อยากคับผมรีบตอบทันที พ่อก็ถอดกางเกงออก ควยพ่อชี้มาทางผมพอดี ควยพ่อใหญ่ยาวดีคับ สู้ของลูกไม่ได้หลอก ควยลุกใหญ่กว่าพ่ออีก ไหนยื่นควยมาให้พ่อดูชัดๆ ผมก้ยื่นควยให้พ่อดูใกล้ๆแล้วพ่อก็จับควยผม แล้วบอกให้ผมจับควยพ่อ เราต่างก็จับควยกันแล้วผมก็เริ่มถอกควยพ่อ

ควยพ่อแข็งสุ้มือผมทันทีน้ำควยเยิ้มออกมาลูกจ๋าผมเสียวควยจังลูก ลูกดูดควยให้พ่อทีสิ

ได้คับพ่อ พอดูดควยไปสักพัก พ่อก็ให้ผมไปนอนที่เตียงแล้วพ่อก็เข้ามาดูดควยให้ผมทั้งเลียทั้งดูดดุนที่หัวควยบานของผม พ่อผมเสียวหัวควยจังคับ ผมแตกคาปากพ่อได้มั้ยคับ เอาสิพอชอบพ่อจะเลียน้ำควยให้เกลี้ยงเชียว จ็วบๆๆๆๆพ่อน้ำควยผมจะแตกแล้วคับ โอว์ๆๆอ้าว์ฟๆๆซี้ดๆๆๆเสียวหัวควยจิงคับ น้ำจะแตกๆๆๆแล้วคับ พ่อดูดกินน้ำควยจนเกลี้ยง พอดีได้ยินเสียงมีคนมาเรียกที่ประตูหน้าบ้าน ผมกับพ่อจึงหยุดทันที แต่ต่อมาเราก็แอบดูดควยให้กีนเป็นประจำโดยที่แม่ไม่ทราบเรื่องเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rachan

- ฉันคือ Rachan และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
949 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อเมียผมมีชู้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?