นักศึกษาฝึกสอน

นักศึกษาฝึกสอน

ผมเป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในโรงเรียนชื่อดังของรัฐแถวๆ ราชวิถี ปีนี้มีนักศึกษาฝึกสอนหลายคนเข้ามาฝึกสอนที่โรงเรียนของผม และในจำนวนนั้นมีอยู่คนหนึ่ง แม้จะไม่สวยมากนัก แต่ก็ยอมรับว่าน่ารัก และเรียบร้อยด้วย เธอชื่อนก และฝึกสอนในวิชานาฏศิลป์ ผมผ่านห้องที่เธอสอนหลายครั้งก็แอบมองอยุ่ แม้ยามที่นักเรียนเข้าแถวตอนเข้าก็ยืนมองอยู่ห่างๆ เพราะหุ่นเธอได้ส่วนหมด อกงาม เอวคอด และสะโพกก็รับกัน ผมมองแล้วก็ต้องกลับมาระบายออกอยุ่หลายครั้ง ระหว่างนี้ผมก็พอจะได้คุยกับนกบ้างระหว่างทางเดิน แต่ก็ไม่บ่อยนัก คิดว่าเธอคงรู้ว่าผมมองอยู่ และก็มีอยู่วันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสแนบชิดเรือนร่างของนกที่ผมมองอยุ่นาน เย็นวันนั้นผมทำงานอยู่จนทุ่มกว่าๆ นกก็วิ่งเข้ามาพร้อมบอกว่า พี่ๆ นกลืมของเข้าห้องไม่ได้ ข้างบนก็มืดไปเป็นเพื่อนนกหน่อย ผมก็ยิ้ม ไปขอกุญแจภารโรงมาได้

ก็พานกขึ้นไปห้องพักครูข้างบนตึก ซึ่งห้องนาฎศิลป์ที่ต้องใช้เสียง และเวลาสอนต้องมีสมาธิ จะแยกไปอยู่มุมตึก ไม่ค่อยมีใครเดิน ผมเดิมพานกไป ใจก็เต้นๆ ไม่เป็นอะไรเลย เปิดประตูได้ ก็บอกนกว่า "เข้าไปสิครับ ผมรออยู่ตรงนี้" นกก็ผ่านตัวผมเข้าไป กลิ่นหอมๆ ก็ลอยเข้าจมูก เวลานั้นนกยังใส่ชุดนักศึกษา เพราะพักหอพักแถวๆ นั้น สักครู่ นกก็ตะโกนมาว่า พี่ๆ มันมึด เข้ามาเปิดไฟให้นกหน่อย ผมก็เข้าไปกำลังจะเปิดไปพอดี มือก็คล่ำไปโดนมือนกเข้า "อุ้ยพี่ เหมือนไฟฟ้าช๊อตเลย" ผมไม่สนแล้ว ถามนกว่าไฟซ๊อตเหรอ แล้วอย่างนี้ละ ผมก็ดึงนกเข้ามากอด แล้วถามว่าอย่างนี้ช๊อดเลยไหม นกไม่ตอบ ก้มหน้า ผมก็จับคางนกเชยขึ้นพร้อมจูบปากนิ่มๆ

ของนกอย่างแผ่วเบา นกครางในลำคอเล็กน้อย พอผมถอดปากออก ผมก็มองหน้านก คนที่ผมฝัน และบอกนกว่า พี่ชอบนกนะ ชอบมานานแล้ว นกก็ยิ้มๆ บอกว่า "นกก็ชอบพี่เหมือนกัน" วันนั้นเราไม่มีอะไรมากกว่านี้ แล้วนกก็หาของ เรายืนกอดกัน จูบกันอีกสักพักก็พากันกลับ หลังจากนั้น เราก็คุยกันเยอะขึ้น จนมาวันหนึ่งผมก็นัดนกมาหาที่ห้องพักครูที่เดิม บอกว่าอยากคุยกับนกนานๆ นกก็โอเค เวลาทุ่มผมก็มารอที่หน้าห้อง รอคนสวยของผม ที่วันนี้จะไม่ว่ายังไง ผมต้องได้เธอ แล้วเธอก็มา ใส่ชุดนักศึกษาเหมือนเดิม เอาเสื้อออกนอกกระโปร่งดูน่ารักไปอีกแบบ ผมรีบพานกไปข้างในห้องพอ ปิดประตูได้ เราสองคนโผ่เข้ากอดกัน จูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน เหมือนไม่มีอะไรมาขวางเราได้อีก

มือผมก็จับก้นนิ้มๆ ลูบไปทั่วตัว แล้วก็จับนมนก ที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาฝึกสอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
17/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องผมเองครับ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?