วันเอนทรานซ์วิชา

วันเอนทรานซ์วิชา

วันเอนทรานซ์วิชา... ผมต้องเดินทางไปสอบที่ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งวันนั้นคาดว่าตรงกับวิชาภาษา

เพราะเห็นเด็กผู้หญิงต่างโรงเรียนเยอะมาก มีอยู่shotนึง เห็นนักเรียนหญิงโรงเรียนนึงใส่กระโปรงดึงสั้นถึงเข่า นั่งคุยกับเพื่อน โดยไม่ระวังตัวโดยขาเธอได้ถ่างออก ทำให้ผมมองเห็นขาขาวและกกน.สีเหลือง มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงจริง

ซึ่งไม่ใช่แค่คนเดียววันนั้นผมเห็นอยู่เกือบ 10 คน ทำให้ผมทนไม่ไหวต้องไปหาที่ปลดปล่อย แต่แล้วสิ่งที่ไม่ได้หวังก็เกิดขึ้น ช่วงที่กำลังเดินไปห้องน้ำของตึกเรียน ได้เห็นนักเรียนหญิงคนนึง ใส่กระโปรงดึงเกือบเข่า ผิวขาว กำลังเดินเลี้ยวออกมาจากซอยของตึก กำลังเดินตรงไปที่ห้องน้ำเหมือนผม ทำให้สัญชาตญาณความหื่นผุดขึ้นมา ซึ่งเธอยังไม่เห็นผม ผมจึงเดินตามไปช้า ๆ ใจนึงก็กลัว

แต่อีกใจนึงก็ทนไม่ไหวช่วงจังหวะที่เธอเดินเข้าห้องน้ำไปผมคอยดูราดราวอยู่ข้างนอกซึ่งไม่มีใครเลย แปลกมาก โอกาสเหมาะมาถึงแล้ว ผมจึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหญิง และสังเกตุเห็นมีอยู่ห้องนึงปิดอยู่ ผมจึงลองแอบเข้าไปดู เห็นขาเธอคนนั้นกำลังนั่งอยู่ (คาดว่า)ผมจึงไปล็อคประตู้ห้องน้ำทางเข้า จากนั้นก้อไปแอบอยู่ที่ห้องข้าง ๆ เธอ เมื่อเสียงเธอเสร็จธุระ เธอเปิดประตูออกมาผมก็ค่อย ๆ ออกมา แล้วก็รวบเธอจากด้านหลัง ซึ่งเธอก็พยายามดิ้นเต็มที่ ตีศอกเข้าท้องผมหลายครั้ง ทำให้ผมเริ่มโมโห เลยต่อยเข้าที่ท้องเธอหนึ่งครั้ง เธอลงไปนอนจุกอยู่กลับพื้น ผมเลยเร่มด้วยการลูบที่ขาเธออย่างช้า ๆ แล้วเปิดกระโปรงเธอดู กกน ให้เต็มตา เธอใส่ กกน สีขาว สดใสมาก เธอนอนร้องให้ พร้อมไอ และครวญคราง ทำให้ผมมีอารมณ์ยิ่งขึ้น ผมก็จับเธอนอนหงาย หน้าตาเธอก็ไม่น่ารักเท่าไหร่แต่ได้ขาวก็โอเค ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อเธอ แต่เธอเอามือมาจับที่คอเสื้อและปิดกระดุมไว้ ผมเลยรวบมือเธอไว้ด้านบน

และเริ่มละเลงหน้าอกเธอด้วยมือที่เหลืออีกข้าง และกระชากเสื้อเธอจนกระดุมหลุด ยกทรงเธอสีขาวห่อหุ้มหน้าอกที่เห็นเป็นเนินล้นออกมานิดหน่อยดูเซ็กซี่มาก ผมรีบกระชากยกทรงออกมา และก้มลงทั้งเลียทั้งดูด ตัวเธอก็พยายามส่ายหน้าอกเธอหลบลิ้นผม ผมมองหน้าเธอซึ่งเธอก็ร้องไห้ หน้าตาแดงเรื่อๆ ผมก็ก้มลงดูดต่อ อีกมือก็ล้วงในกระโปรง และขย้ำเข้าเป้าด้านนอกกางเกงใน ตัวเธอเริ่มบิด พร้อมส่งเสียง อืออา ซึ่งผมใช้เวลาตรงนั้นนานเหมือนกันจนเธอเริ่มเหนื่อย ผมเลยปล่อยมือเธอ แล้วเริ่มละเลงบทรักอย่างเต็มที่ ทั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "วันเอนทรานซ์วิชา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?