ลักหลับ

ลักหลับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ผมชื่อเอครับ อายุ 24 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อจี อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ปี4 ในมหาลัยแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ เธอจะสนิท กับผมมากเลย จีหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นเลยล่ะครับ ช่วงก่อนเปิดเทอม จีจะนั่งรถจากบ้านเข้ากรุงเทพฯ เพื่อต่อรถจากหมอชิตออกต่างจังหวัด ซึ่งเธอนัดเจอ กับผมที่หมอชิต เธอบอกว่าอยากเจอผม เพราะไม่ได้เจอกันเลย ก็เลยให้ผมไปส่งเธอหน่อย ผมก็ตกลง และก็ไปตามที่เธอนัด พอเจอกันก็คุยกันเหมือนพี่กับน้อง ถามเรื่องราวต่างๆ ผมก็ถามจีว่ามหาลัยเปิดเมื่อไร เก๋บอกว่าเปิดวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งเหลืออีกตั้ง 5 วัน ผมก็เลยถามว่าแล้วทำไมรีบกลับไปล่ะ เก๋บอกว่าเบื่อที่บ้าน พ่อกับแม่ทะเลาะกัน

ผมก็เลยบอกว่าไปอยู่กับพี่ก่อนไหม ไว้ใกล้ๆ เปิดแล้วค่อยกลับไปก็ได้ เธอเคยบอกไว้ เหมือนกันว่าอยากจะไปเที่ยวบ้านพักผม เธออึ้งอยู่สักพักเธอก็ตอบตกลง ผมก็เลยบอกว่านั้นไปทานข้าวกันก่อนแล้วค่อยไป บ้านผม เพราะตอนนั้นก็เย็นแล้วด้วย ก็เลยไปทานข้าวก่อนกลับบ้าน วันนั้นกลับถึงบ้านก็ 1ทุ่มกว่าๆ ผมก็ให้เธออาบน้ำก่อน เพราะว่าจะได้นอนดูทีวี ถ้าหลับก็จะได้หลับเลย ส่วนผมชอบอาบตอนก่อนจะนอน เธอก็ไปอาบน้ำ เสร็จแล้วผมก็เอาชุด ให้เธอเปลี่ยน เป็นกางเกงกีฬาขาสั้นและเสื้อยืดตัวใหญ่ จากนั้นเธอบอกว่าขอไปนอนก่อน ผมก็เลยบอกว่าไปนอนห้องพี่ละกัน เดี๋ยวพี่นอนข้างนอกเอง เพราะผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเก๋อยู่แล้ว ผมดูหนังเสร็จก็ประมาณเที่ยงคืน ผมก็เลยอาบน้ำเพราะ จะได้นอน พออาบน้ำเสร็จเช็ดตัวเสร็จ ก็ใส่กางเกงขาก๊วย (ผมชอบใส่กางเกงขาก๊วยนอนครับ) ก็เดินเข้าห้องที่จีนอนอยู่ เพื่อไปเอาฟูกกับหมอน พอเข้าไปเปิดไฟ ผมเห็นน้องจีนอนเสื้อถลกขึ้นไปบนหน้าท้อง

มองขากางเกงก็เห็นกางเกงในสีขาว เลยครับ เพราะกางเกงกีฬาช่วงขากางเกงมันใหญ่มากครับ ที่จริงผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องจีเลย แต่พอเห็นอย่างนี้ผมก็ อยากจะสัมผัสของจีซะแล้วสิ ผมเข้าไปใกล้ๆ ดึงเสื้อมาปิด แล้วดึงกางเกงของจีลง จีก็ไม่รู้สึกตัวครับ ผมเคยอ่านในหนังสือเกี่ยวกับเรื่องลักหลับอยู่บ้าง เลยคิดอยากลองดู ผมลองเขย่าตัวจีแรงๆ เพื่อให้ตื่น จีก็ไม่รู้สึกตัว ผมก็ลองจับหน้าอกนอกเสื้อจีดู เธอก็ยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อารมณ์ผมกระเจิงแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรีชา

- ฉันคือ ปรีชา และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกศิษย์ของไอ้ต้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?