เรื่องของบี

เรื่องของบี

บีมีโอกาสอ่านเรื่องของทุกท่านด้วยความ บังเอิญค่ะ เลยอยากส่งเรื่องมา ร่วมสนุกด้วยคน เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่บีมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จัก ผู้ชายคนนึงจากเนต เค้าชื่อบอย ตอนนั้นบีเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา บีนัดกับบอยไปเที่ยว โดยที่ บอยไม่รู้ว่าบีมีแฟนอยู่แล้ว บีเจอบอยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่บอยไปหาบีที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว บอยเขินบีมากซึ่งก็ ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นบอยที่เขินบี พอขึ้นรถบอยทวงหอม จากบีโดยที่บีจำไม่ได้แล้วค่ะว่า สัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมบอยแต่ก็หอมบอยไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่บีเองก็ เซ็กส์จัดมากคนนึงบีเลยแกล้งไซ้บอย ไปจนถึงริมติ่งหูบอย จนบอยเสียวและหันมาจูบปากกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิด ขึ้นนะคะ วันนั้นบอยแยกจากบี ด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจ มากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหา เค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ 2 ที่บีไปหาเค้า บอยก็ปิดร้านและพาบีขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้บีเล่น เนต จากนั้นบอยเค้าก็มานั่งกับบีและเริ่มไซ้บี บีหันไปดุบอยและทวงสัญญาที่ว่า บอยจะไม่ทำอะไรบี บอยเค้าก็บอก ว่าเค้าไม่ทำอะไรบีหรอก แต่ก็ยัง

ไซ้ต่อ บีเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอาการแล้วค่ะ เรา เองก็ใช่ย่อย ไฟเหมือนกัน ก็เริ่ม เสียวๆ บอยหันมาจูบปากบีพร้อมกับดึงบีไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของ บีขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของบีก็โผล่ออกมาตรงหน้าบอย นมของบีไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบกับขนาด ตัวของบี แต่บอยบอกว่าชอบ ขน าดไม่ใหญ่มากไป บอยเอาปากมาดูดนมของบี และบอกว่าหัวนมของบีเป็นสีชมพู น่าดูด แล้วบอยเค้าก็ดูดหัวนม ของบีพร้อมกับถอดกางเกงของบีออก และรูดเอากางเกงในของบีออกด้วย จนถึง คราวนี้บอยเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของ บอยไปละเลงที่เม็ดละมุดและจัดการเลียๆๆๆจนบีเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่น ด้วย แต่บีว่าบีชอบให้บอยละเลง ลิ้นมากกว่าจึงบอกบอยว่าเจ็บ บอยจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนบีเสียวมากเลย บอยลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกง ออก มังกรของบอยใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของบีค่ะ และยาวกว่าด้วย บีเองก็กลัวๆ กล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ด มากคราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นบีไม่เสียวเลย เจ็บมากเพราะ ว่าของบอยใหญ่ ถึงจะไม่ใช่ ครั้งแรกของบี แต่ก็มีเลือดออกมาเยอะเป็นคราบเปื้อนผ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องของบี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
979 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?