กับนักบอลในโรงหนัง

กับนักบอลในโรงหนัง

เรื่องที่เล่านี้เกิดขึ้นกับตัวผมเลยนะครับ คือเมื่อสักอาทิตย์ก่อน ผมและเพื่อนๆไปกินหมูกระทะกันที่ร้านแห่งหนึ่งแถวมหาวิทยาลัย (แถวสามย่าน) ผมเองก็ไม่ได้น่าตาดีมากอ่ะครับ ก็ใส่แว่น ตี๋ๆ ไม่ขาวมาก (แบบไม่ขาวจั๋วอ่ะ) ไม่ผอมไม่อ้วน เพราะว่ายน้ำกับเล่นฟิตเนสบ้าง ตอนไปถึงก็เห็นเด็กกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่ง มากับคนคุมค่อนข้างมีอายุ (คงเป็นอาจารย์) โหย แต่ละคนน่ะ เถื่อนได้ใจผมมาก ผมมารู้ที่หลังว่าเค้ามากินเลี้ยงบอลกัน เพราะเห็นใส่เสื้อสกรีนว่าเป็นนักบอล โรงเรียนกางเกงสีกากีอ่ะ

นั่งๆไป ผมก็มองๆคนที่ล่ำสุดอ่ะครับ ผมเป็นไรไม่รุ้ชอบเด็กเถื่อนๆล่ำๆพวกขาวตี๋น่ารักไม่ค่อยชอบหรอก เค้าแบบว่า ตัวสูงสัก 175 ล่ำๆ ผิวเนียนนะ ค่อนข้างดำ แต่หน้าตาแบบช่างกลฉิบหาย เค้าใส่เสื้อกะกางเกงบอลมาอ่ะครับ ดูแล้วหน้าอกเค้าล่ำทีเดียว ผมก็มองๆเค้าตอนกินหมูกระทะอ่ะครับ ต้องค่อยๆแอบมองเพราะต้องคอยระวังเพื่อนด้วยอ่ะครับ(เพื่อนไม่รุ้ว่าผมเป็น)

มองไปมองมา เค้าก็รู้ตัว หันมามองผมอ่ะครับ เค้าก็แอบทำหน้าดุด้วย ตอนแรกผมก็เหวอน่ะ แต่จากนั้นผมก็ยิ้มให้หน่อยๆ เค้าก็มองซ้ายมองขวาแล้วก็ยิ้มตอบผมหน่อยๆอ่ะ

ก็กินไปได้สักชั่วโมงกว่า ผมก็เห็นเค้าลุกไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็นะ ตามเข้าไป ก็ไปเจอเค้าใช่มะ ก็ถามเค้าว่า ชื่ออาราย เรียนที่ไหน มไร เป็นนักบอลหรอ นี่มาเลี้ยงบอลหรอครับ เค้าก็ตอบๆ ตาผมก็มองๆตามตัวเค้า โหย สเปคผมเรยอ่ะ ก็มองควยเค้าด้วย ก็แบบว่า ดำๆ หัวเปิดแล้วแต่ไม่ย่นมากนี่ยังไม่แข็งยังยาวสัก สี่นิ้วกว่าเลยอ่ะ หัวแดงๆ บานพอดู ดูผ่านมาเยอะ เค้าก็รูดๆโชว์นิดหน่อย ผมก็เลยขอเบอร์เค้า เค้าก็ถามพี่ชอบผมหรอ ก็เลยบอกอืมม ผมก็น่ะ ใจกล้าหน้าด้านมาก น้อง ไปดูหนังกะพี่ไหม ตอนกลางคืนเรย ตอนนั้นสักทุ่มกว่าแล้ว เค้าก็เลยบอก ตกลง

พอกินเสร็จผมก็โทรหาน้องเค้า น้องเค้ามาเดินอยู่แถวสยามพอดี(ยังไม่กลับหอ) ก้เลยดูหนังรอบดึกอ่ะครับ พอซื้อตั๋วอะไรเสร็จก็น่ะ เข้าห้อง เอ้ย เข้าโรงเลย พอดูหนังได้สักพัก ซึ่งเป็นรอบดึกไม่ค่อยมีคนใช่ไหมละ ก็เอื้อมมือไปจับเป้าเค้าอ่ะครับ เค้าก็มองหน้านิดๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมก็บอกว่า ขอจับหน่อยนะคับ คราวนี้ก็จับเต็มๆเลย ผมก็จับมาถึงกล้ามท้อง กล้ามอก ลูบที่แขน เด็กอะไรวะ โคตรเซกส์เลย ไขมันแทบไม่มี ผมก็ลูบหัวนมที่แข็งของเค้าอ่ะครับ

จากนั้นผมก็ยกที่กั้นแขนออก (ทายว่าที่ไหน)แล้วก็ก้มลงไป เอาหน้าซุกกางเกงบอลเค้าอ่ะครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Morakot

- ฉันคือ Morakot และเขียนนวนิยาย "กับนักบอลในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1459 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่เหมือนใคร

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?