อยากลองค่ะ

อยากลองค่ะ

เรื่องที่ฉันจะเล่านี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ครั้งแรกฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้าหรอก พอคบไปได้เรื่อยๆ แล้วฉันเกิดความรู้สึกอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง เพราะฉันเคยเห็นในวีดีโอแล้วมันเสียวอย่างบอกไม่ถูก (เคยเป็นกันบ้างมั๊ย?) ฉันไม่รู้หรอกว่าเค้าคิดยังไงกับฉัน แต่ฉันอยากลองจริงๆ

วันนั้นเลยชวนเค้าเข้ามาที่หอ ฉันตั้งใจที่จะให้เค้าเอาฉันจริงๆเลยนะ ฉันใส่ชุดนอนบางมาก พอเค้ามาก็ตะลึงนิดหน่อยแต่ก้อเข้ามาในห้อง ฉันทนไม่ไหวจริงๆเลยเข้าไปกอดเค้าแล้วบอกเค้าตรงๆ ว่าช่วยอะไรหน่อยได้มั๊ย ฉันอยากลองมานานแล้วแต่ไม่กล้า ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เค้าก็คงพอรู้ว่าฉันหมายความว่ายังไง เค้าเลยอุ้มฉันไปในห้องน้ำเค้าบอกว่าอาบน้ำด้วยกันก่อนนะ เรื่องอะไรฉันจะไม่ยอมหล่ะ..

พอเข้าไปเสร็จเค้าก็เปิดฝักบัวแล้วก็เอาตัวฉันเข้าไปจนเปียก แล้วเค้าก็แก้ผ้าตัวเองจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเค้าขอให้ฉันช่วยอาบน้ำให้เค้าด้วย ในใจฉันอยากจะให้เค้าช่วยตอนนั้นเลยเพราะน้ำมันเริ่มแตกแล้ว แต่เค้าเหมือนแกล้งฉันเลยไม่ทำอะไรสักอย่าง อาบน้ำเสร็จเค้าก็อุ้มฉันมาที่เตียงแล้วถอดชุดนอนฉันออก ใจฉันเต้นอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นเราก็จูบกันเค้าเอามือลูบไล้ตัวฉันจนทั่ว จากนั้นก็ไถลตัวลงเลียจุดสำคัญของฉัน คราวนี้ฉันยิ่งน้ำแตกมากขึ้น รู้สึกดีมากเลย ชอบมากที่เค้าใช้ลิ้น จากนั้นเค้าก้อเอาของสำคัญใส่เข้าไป คราวนี้ฉันอยากจะร้องออกมาดังๆ กลัวข้างห้อง

จะได้ยินเพราะเป็นหอพัก เลยได้แต่คราง มือจับขอบเตียงแน่นเลย แม่แต่ตอนเล่านี้น้ำยังแตกเลย....

มันเป็นครั้งแรกของฉันเค้าเข้าออกอย่างนุ่มนวลมากแล้วเร่งขึ้นทีละน้อย คราวนี้ฉันรู้แล้วหล่ะว่าที่อยากลองหน่ะเป็นยังไง... เค้าช่วยฉันจริงแต่ก็แค่ครั้งเดียวและคืนเดียว แล้วเค้าก็ไปอยู่จังหวัดอื่นเราเลยไม่ได้เจอกัน ฉันอยากได้ความรู้สึกนั้นมากเพราะมันแค่ครั้งเดียว พอดีเจ้าของหอเค้าเรียกฉันไปคุยแล้วบอกว่าอยากอยู่หอฟรีมั๊ย แต่ฉันต้องยอมเค้าอาทิตย์ละ 3 วัน แต่เค้ามีเมียแล้วนะ ฉันก็ตกลงด้วยเหตุผลที่ว่าอยู่หอฟรี แล้วก้อความอยากด้วย เค้าแอบเข้าห้องฉันอาทิตย์ละ 3 วัน มันก็เป็นความรู้สึกที่อยากได้นะ แต่มันไม่เหมือนกับคนแรก ซึ่งฉันอยากเจอเค้าอีก ทุกวันนี้ก็ได้เจ้าของหอนี่แหละช่วย...... เค้าค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่าฉันอารมณ์เค้ารุนแรงมากแต่ฉันก็ต้องยอมเพราะเค้าให้ค่าเลี้ยง ดูฉัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Narutchai

- ฉันคือ Narutchai และเขียนนวนิยาย "อยากลองค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?