เรื่องของน้ำ

เรื่องของน้ำ

ฉัน “น้ำ” ครอบครัวของน้ำไม่ได้รวยมากแต่ก็ไม่ลำบากน้ำเรียนในโ รงเรียนเอกชนชื่อดังแถวสีลม พอเข้าวัยรุ่นน้ำรู้ว่าตัวเองรูปร่างดี หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่แต่สะโพกใหญ่กลม เพื่อนๆชอบบอกว่าตูดน้ำเนี่ยผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องม องมองเหลียวหลังกันหมด น้ำชอบออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตอะไรเงี๊ยประจำ น้ำเป็นคนสนใจและชอบเรื่องอย่างว่ามาก รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ ม.3 และเริ่มติดใจกับมันตั้งแต่นั้นมา จนพัฒนารูปแบบการช่วยตัวเองต่างๆนาๆ ในสถานที่แปลก สถานการณ์แปลกๆ แต่น้ำไม่ได้สนใจหรืออยากจะมีอะไรกับผู้ชายในตอนนั้น อาจเป็นเพราะอยู่แต่ในโรงเรียนหญิงล้วนและในกลุ่มก็ไ ม่ได้มีใครคลั่งหรือบ้าผู้ชาย

แต่แล้วพอเรียนมหาลัยก็เสร็จจนได้ น้ำในชุดนักศึกษานี่ใครๆ ก็บอกว่าสวยและ sex มาก ถึงแม้จะไม่ได้ใส่กระโปรงสั้นรัดแบบคนอื่น แต่ด้วยสะโพกของน้ำที่มันใหญ่และงอนทำให้ดูสะดุดตา หน้าอกน้ำตอนนี้ก็โตขึ้นเป็น 32 แล้ว ได้แต่งหน้าบางๆ ดัดผมหน่อย เรียกว่าเดินในมหาลัยนี่ไม่แพ้ใครเลย น้ำรู้ว่าหนุ่มๆ หลายคนคิดอย่างไรซึ่งน้ำไม่ชอบพวกที่รุ่มร่ามทำมาจีบ แต่ในใจก็คิดแต่จะฟันน้ำท่าเดียว (ผู้หญิงรู้นะคะว่าคุณเข้ามาด้วยวัตถุประสงค์อะไร มันจับความรู้สึกได้จากการพูดจานั่นแหละ) มีเพียงแค่ ชาย เท่านั้นที่ดูจะสุภาพและจริงใจที่สุด ชายได้ใช่คนติ๋มๆ เรียบร้อย แต่เขาสุภาพ ให้เกียรติน้ำ เราคุยกันบ่อย กลับบ้านก็ยังโทรคุยกัน บางทีน้ำอยู่ในห้องนอนตัวเอง ใส่แค่บิกินีตัวเดียว นั่งคุยโทรศัทพ์ไป มือก็ช่วยตัวเองไปก็ยังเคย บางทีชายก็สงสัย “น้ำ แกเป็นอะไร คุยเสียงสั่นๆ ไม่สบายหรือเปล่า” “เปล่าจ้ะชายแค่แอร์มมันเย็น แต่น้ำขี้เกียจไปปรับเท่านั้นเอง” จนวันหนึ่งระหว่างที่เราไปร่วมค่ายอาสาพัฒนา ชายก็ถามน้ำว่า “น้ำถามจริงๆ เถอะถ้าไม่ขอบใจก็ไม่ต้องตอบและฉันขอโทษไว้ก่อนเลยนะ ...คือ แกเคยช่วยตัวเองตอนคุยโทรศัพท์กับฉันหรืเปล่าวะ” น้ำตกใจ แต่ก็ยิ้มให้ชายนิดหนึ่ง “เคยสิ...ทำไมรู้ล่ะ” ชายหัวเราะและทำตาเจ้าเล่ใส่ “เพราะบางทีฉันก็เคย ตอนคุยกับน้ำเหมือนกัน เลยคิดว่าบางทีตอนเสียงสั่นๆ หรือชายได้ยินเสียงเหมือนอะไรแฉะๆ ก็เลยคิดว่าน่าจะใช่” ด้วยความที่เราสนิทกันมาก มันก็เลยเหมือนกับว่าเป็นเรื่องที่เพื่อน คุยกันได้ แต่คนอื่นไม่รู้นะ

พอไปถึงค่ายอาสาที่อยู่บนเขาพวกเราต้องขนของเดินข้าม เขากันประมาณ หนึ่งกิโล ชายช่วยน้ำยกของจนเหงื่อแตก พอใกล้ถึงชายถอดเสื้ออ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jint jintjint

- ฉันคือ jint jintjint และเขียนนวนิยาย "เรื่องของน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
510 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาปลุกอารมณ์

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?