แอบทำกับเพื่อนสาว

แอบทำกับเพื่อนสาว

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอเป็นสาวแอร์โฮสเตสประจำสายการบินชื่อดังของไทย เนื่องด้วยจากที่เธอเป็นคนสวย จึงมีผู้ชายมากหน้าหลายตาให้เธอเลือก แต่ด้วยลักษณะเธอที่เป็นคนรักและให้ใจกับใครง่ายๆ เธอจึงโดนชายหลายคนหลอกอยู่ร่ำไป เช่นเดียวกัน มีคืนหนึ่งเธอต้องการไปหาเพื่อนชายของเธอคนหนึ่งซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งพอดีผมก็ทำงานอยู่ที่นั้นพอดี แต่เนื่องจากเพื่อนชายของเธอเกิดอาการเบื่อและไม่อยากพบ ทำให้พอเธอนัดแล้วแทนที่เพื่อนชายของเธอจะไปกลับให้เพื่อนของเขาไปแทน ที่นี้เพื่อนสาวแอร์โฮสเตสผมเกิดอาการกลัวเลยชวนผมไปเที่ยวเป็นเพื่อน ในผับก็ไม่มีอะไรครับก็แค่กินเหล้า เต้นตามเรื่องตามราว แต่เรื่องราวมันเกิดหลังจากนั้นครับ หลังจากผับเลิกก็ประมาณตีหนึ่งได้ เราก็ได้ไปเปิดโรงแรมนอน แต่เป็นเตียงคู่นะครับ

แต่เนื่องจากต่างคนต่างเมา เมื่อเข้าห้องได้ ต่างคนก็ต่างเปลี่ยนผ้าเพื่อเตรียมไปอาบน้ำ แต่เนื่องจาก เราเป็นเพื่อนมานานไม่ได้คิดอะไร เธอก็เลยเปลี่ยนผ้าต่อหน้าผม แต่ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่ไหนหนิครับ เห็นสาวสวยมาแก้ผ้าต่อหน้าจะไม่มีอารมณ์เชียวเหรอ พอผมมีอารมณ์ผมก็เข้าไปสวมกอดเธอด้านหลัง ตอนแรกเธอก็ร้องโวยวาย แต่ผมก็เอามือปิดปากไว้ แล้วค่อยๆไซร์ตามซอกคอจากตอนแรกที่เธอโวยวาย ก็ค่อยๆคลายลง ผมเลยได้ใจ ค่อยๆเอามือลูบไล้เต้าอันอวบอิ่มของเธอ แล้วก็จับที่ปถุมถัน ก่อนค่อยๆจับตัวเธอเอนนอน เมื่อได้ขนาดนี้แล้ว มีเหรอที่ผมจะปล่อยให้

รอดนะคืนนี้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเลยครับ ปากของผมของไซร์เนินของเธอค่อยๆใช้ลิ้นดุนไปยังจุด... เสียงครางมาทันที ทำไปได้สักพัก น้องหนูของผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่สนใจอะไรแล้วจังหวะนั้น ผมจับไอ้หนูของผมยัดพรวดเข้าไป เธอเริ่มร้องโอดครวญครางไม่ได้ศัพท์ ผมก็โยกพร้อมกับใช้ปากดุนถันของเธอ เธอร้องอย่างดัง อีกสักพักผมทนไม่ไหวจนต้องเสร็จข้างใน ก็เสร็จสมอารมณ์หมายครับ แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ไม่ยอมเจอหน้าผมอีกเลย แต่แค่คืนนึงก็ฝังใจจำไปอีกนานครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chalisa

- ฉันคือ Chalisa และเขียนนวนิยาย "แอบทำกับเพื่อนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกศิษย์ของไอ้ต้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?