พิธีล้างบาปของนาตาเชีย

พิธีล้างบาปของนาตาเชีย

นาตาเซียกับหลวงพ่อ

เสียงดนตรีและเสียงสวดดังออกมาจากโบสถ์ ทำให้ผู้ได้ยินรู้สึกวังเวงยิ่งนัก ทุกคนในวิหารอันศักดิ์ต่างเคร่งศาสนายิ่ง ภายใต้การนำของนักบวชผู้สำรวมอยู่ภายในชุดดำ เสียงอันไพเราะดังมาจากปากของเด็กและหญิงสาว…ชวนให้ผู้ฟังคล้อยตามไปด้วย…. ข้างๆโบสถ์นั้นเองเด็กหนุ่มวัย 18 คนหนึ่งกำลังยืนคุยแบบประชิดตัวกับสาวน้อยรูปร่างอวบอัด สะโพกกลมตึง วัยประมาณ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ พร้อมสบตาอย่างมีความหมาย พอไม่เห็นมีไครสังเกตเจ้าหนุ่มก็รีบยัดกระดาษใส่ในฝ่ามือของเด็กสาวแล้วรีบ เดินจากไป แต่ทั้งสองหารู้ไม่ว่าเหตุการณ์นั้นหาได้รอดจากสายตาของ จอนนี่ นักบุญในเสื้อดำที่บังเอิญผ่านมาเห็นเข้าพอดี และแอบมองอย่างสนใจ

“นาตา เซีย” เป็นชื่อของสาวน้อยวัยกำดัดผู้นั้น..เธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวยมาก ทุกคนในย่านนี้ยกให้เธอเป็นกุหลาบแรกแย้ม ที่เติมโตงามสะพรั่ง เพียงเพิ่งจะ 15 เท่านั้น ก็มีเรือนร่างที่อวบอิ่ม จมูกปากอิ่มเชิดท้าทายใจเพศชายนัก แววตาหยาดเยิ้มยั่วใจชวนให้เกิดอารมณ์ยิ่งนัก สองเต้าที่อูมเต่งเกินอายุนั้นเล่าก็น่าสัมผัส จับต้อง คลึงเคล้าเสียเหลือเกิน เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องเงี่ยนอย่างไม่มีปัญหา…เธอมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและ น้าเขย ในบ้านที่ไม่ไกลจากโบสถ์นัก กลับถึงบ้าน นาตาเซีย รีบวิ่งเข้าห้องปิดประตู ถอดเสื้อชั้นนอกออก เผยให้เห็นสองเต้าเต่งในเสื้อชั้นในลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมแดงระเรื่อ พลางสลัดกระโปรงออกก็เห็นกางเกงในบางๆตัวน้อยๆแนบเนื้อเห็นกระเปาะเนินนั้น นูนชัดเจน เธอโถมกายขึ้นเตียงนอนหงายอวดรูปร่างที่น่าฟัดยิ่ง อ่านจดหมายที่แฟนหนุ่มส่งให้ “ อยากกอด อยากจูบใจจะขาดแล้ว…คืนนี้ที่สวนหลังบ้านนะ” “คม…คม” เธอพร่ำเรียกชื่อแฟนหนุ่ม มือสองข้างก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของตัวเอง พร้อมกับนึกเร่งเวลาให้ค่ำไวๆ

ที่ไต้ต้นไม้อันมืดครึ้ม สองร่างนั่งกอดกันกลม อา…นาตาเซีย กับแฟนหนุ่มนั้นเอง เจ้าหนุ่มกางแขนโอบกอดร่างนั้นไว้อย่างกระหาย “ คม..ขา ใจ เซียจะขาดอยู่แล้วคะ “ เธอหาได้พูดอย่างเดียวไม่ หากแต่สะโพกของเธอก็แกว่งไกวไปตามลีลาของความกระสันสวาทอีกด้วย จมูกของหนุ่มคมก็เริ่มจูบไปตามใบหน้า แก้ม มาถึงหน้าอกของสาวน้อย..“ เซีย.จ๋า พี่รัก เซีย มากเลยนะจึงอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ เซีย มีความสุข “ “ความสุขอะไรกันค่ะ..มีแต่จั๊กกระเดียม…” “ นั้นแหละ.เซีย เฉย ไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง ” แล้วเจ้าหนุ่มก็ประกบริมฝีปาก กับปากน้อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Asulnoy

- ฉันคือ Asulnoy และเขียนนวนิยาย "พิธีล้างบาปของนาตาเชีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวส่งเอกสารที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?