น้องอิม

น้องอิม

ผมมีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ เล่าสูกันฟังครับ เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เองครับผมได้พานักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเป็นโรงเรียนขยายโอกาสไปเข้าค่ายเพื่อทำกิจกรรมอยู่ค่ายพักแรมของลูกเสือ เนตรนารีประจำปี ที่ค่ายลูกเสือในอำเภอชายแดนติดประเทศเขมร โดยนำคณะไป นักเรียน หญิง 32 คน ชาย 34 คน ครูผู้ควบคุม 4 คน โดยมีระยะเวลาการอยู่ค่าย 3 วัน 2 คืน และนี่คือเรื่องท่น่าตื่นเต้นเร้าใจเล่าสู่พี่น้องเพื่อนๆในเวบได้ฟังกันครับ ในจำนวนนักเรียนหญิงมีเด็กสาว ม.3 คนหนึ่งชื่อน้องอีม เธอน่ารัก ขาว สวย แบบวัยรุ่น เป็นคนเรียบร้อย เรียนดีมาก ผมในฐานะผู้นำกิจกรรมในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่และภูมิประเทศที่น่าสนใจทั้งเด็กๆและวิทยากรเป็นลักษณะกึ่งป่าชุมชน แต่มีไฟฟ้าเข้าถึงสามารถทำกิจกรรมได้ดีมาก ในวันแรกที่คณะเราไปถึงเราเริ่มกิจกรรมที่เตรียมไว้ทันที ตั้งแต่เช้ายันเย็น วิทยากรครูฝึกเน้นระเบียบวินัย ฝึกหนักมาก วันนั้นลูกเสือ และเนตรนารี เหนื่อยมากบางคนมีอาการไข้ขึ้นแต่ฝ่ายพยาบาลก็ดูแล แก้ไขไปได้ในวันแรกครับ

คืนนั้น กิจกรรมตอนกลางคืน ทั้งผจญภัย และกิจกรรมสันทนาการกว่าจะเสร็จก็เกือบ 3 ทุ่ม เด็กเพลีย และเหนื่อยกันมาก วันต่อมากิจกรมมเริ่มสนุกสนาน ทั้งวิชาการ และเกมส์ต่างๆเด็กๆประทับใจมากจนถึงเย็น น้องอีมมารายงานว่าเธอรู้สึกไม่สะบาย เหมือนจะมีไข้ ผมจึงให้ครูสตรีที่มาด้วยพาไปที่ห้องพยาบาล ทานยา และเช็ดตัว คงจะดีขึ้น พอถึงเวลากลางคืนต้องมีกิจกรรมรอบกองไฟผมสอบถามถึงการแสดงที่เตรียมการไว้ ปรากฎว่าไม่เรียบร้อยเพราะตัวแสดงขาด 1 คน คือน้องอีมครับ เธอยังมีไข้และตัวร้อนอยู่ เลยขอนอนในเต๊นท์พยาบาลต่อ ผมอนุญาตและให้หาตัวแสดงแทน กิจกรรมก็ผ่านพ้นไปได้ดีครับ

ในขณะที่ดำเนิกิจกรรมรอบกองไฟอยู่นั้นผมเป็นห่วงน้องอีมที่ไม่สะบายเลยไปดูอาการ ผมเข้าไปในเต๊นท์พยาบาล น้องอีมนอนหลับเธอสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลม ไข้คงลด สังเกตดูเธอคงร้อน มีเหงื่อเต็มตัว ผมอดที่จะมองดูช่วงขาที่ขาว สวย ของเธอไม่ได้ไรขนขาขึ้นบริเวณขาอ่อน น่ารักมากผมเรียกเธออยากถามอาการ เธอไม่ตอบคงเพลีย และหลับลึก ผมจึงเอาผ้าอุ่นชุบน้ำ เพื่อเช็ดตัวให้หน่อย ลองเช็ดตัวให้เธอก็ยังไม่รู้ตัว ผมใช้ผ้าอุ่น เช็ดท่ชาอ่อน และบริเวณท่อนแขน น้องอีมก็ยังนอนเฉย และกรนเบาๆ อย่างมีความสุข ตอนนี้ใจผมสั่นมาก ตื่นเต้น ความกำหนัดมันพลุ่งพล่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

laaead

- ฉันคือ laaead และเขียนนวนิยาย "น้องอิม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?