Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "แข็งนอกอ่อนใน"

เสียงน้ำจากฝักบัวแว่วมาจากห้องอาบน้ำชายในสระว่ายน้ำของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ภายในนั้นประตูห้องน้ำบานหนึ่งปิดอยู่เห็นได้ชัดว่ามีคนกำลังอาบน้ำอยู่ในนั้น "ยืนตัวตรงๆสิ ไม่งั้น

จะอาบน้ำสะอาดได้ไงกัน" เสียงชายคนหนึ่งดังออกมา นี่แสดงว่านอกจากเขาแล้วยังมีใครอีกคนหนึ่งอาบน้ำร่วมกับเขาด้วยอย่างนั้นหรือ? "ก็หนูบอกแล้วไงว่าหนูอาบเองได้ ครูชัยก็อาบของตัวเองไปสิคะ"

เสียงเด็กผู้หญิงตอบกลับไป! จากคำพูดทั้งคู่ดูจะเป็นครูกับลูกศิษย์กัน แล้วทำไมถึงต้องมาอาบน้ำร่วมกันในห้องน้ำชายแบบนี้ล่ะ? "เอาน่า ครูอยากช่วยปลานี่นา ครูยังไม่เคยอาบน้ำให้ใครมาก่อนเลย ขอครู

ลองหน่อยนะ" ชายผู้ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นครูหาเหตุผลที่จะลวนลามลูกศิษย์สาว นี่มันเรื่องอะไรกันที่ทำให้เธอกล้าเข้ามาอาบน้ำร่วมกับครูของเธอ และปล่อยให้เขากระทำเรื่องบัดสีเช่นนี้กับเธอได้...

ครูชัย...ครูสอนงานไม้ของโรงเรียนแห่งนี้ เขาค้นพบช่วงเวลาที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต สัมผัสความรู้สึกสุดยอดของการเป็นเพศผู้ ความรู้สึกที่เมียของเขาซึ่งเพิ่งตายจากความทรงจำของเขาไปไม่สามารถให้เขาได้

นั่นคือการได้ร่วมรักกับลูกศิษย์สาวแสนสวยทั้งหลาย ผู้ซึ่งกำลังผลิดอกออกผลสู่วัยแรกแย้มที่งดงามนั่นเอง การที่ได้พรากพรหมจรรย์ไปจากลูกศิษย์ตัวน้อยๆของเขาทำให้ครูชัยรู้สึกโชคดีเหลือเกินที่เกิดมา

บนโลกนี้ สัมผัสของร่องเสียวอันอ่อนนุ่มที่โอบรัดเจ้าโลกของเขาแต่ละครั้งชวนให้ครูชัยลุ่มหลงจนยากจะลืมเลือน และเช้าวันนี้เองเขาก็เผด็จศึกเด็กสาวที่เขาหมายมั่นได้อีกหนึ่งคนแล้ว "อุ๊ย!ครูคะ เบาๆ

สิ...หนูเจ็บนะ" ครูชัยเผลอถูร่องเสียวที่เพิ่งถูกทะลวงไปหมาดๆของชลดาจนเธอร้องด้วยความเสียวแสบ "อ๊ะ...ขอโทษที" ครูชัยขอโทษพอเป็นพิธีแต่กระนั้นก็ยังจับโหนกเสียวเด็กสาวคลึงเล่นไม่ยอมปล่อย

ฝ่ายชลดาที่แม้จะเจ็บปวดกับครั้งแรกของเธอ แต่เงือกสาวเจ้าปัญญากลับเอามือจับแขนข้างที่โอบเอวเธอไว้แทนที่จะจับมืออีกข้างที่คลึงของลับเธอดึงออก "ครูชัยยยย...พอได้แล้วน่า จะจับไปถึงไหน...อื๊ยยย"

การปล่อยให้ครูชัยทำอะไรกับเธอเล่นตามใจนั้นไม่ใช่วิสัยของชลดาเลย ความรู้สึกเสียวซ่านที่แวะกลับมาหาเธอชวนให้เด็กสาวระลึกขึ้นมาได้ "น่า...ตรงนี้ถ้าไม่ล้างดีๆเดี๋ยวเลือดมันซึมออกมาอีกจะทำไงล่ะ"

ครูชัยยกเหตุผลขึ้นอ้าง "ขืนครูถูแบบนี้หนูมีหวังเลือดออกหมดตัวแน่เลย...ปล่อยนะคะ" ด้วยควา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "แข็งนอกอ่อนใน""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบทำกับเพื่อนสาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?