บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 3

บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 3

ช่วงเวลาพักผ่อนที่รีสอร์ทของเราสองคนใกล้หมดลงแล้ว เหลืออีกเพียงแค่สองสามวันเท่านั้น เราไม่เคยเจอพี่อรรถกับพี่จูนอีกเลย แม้ว่าการเย็ดกันให้คนแปลกหน้าดูและได้ดูเขาเย็ดกันมันส์หยดมันจะ

ตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน แต่เราก็พอจะเข้าใจได้ว่าเรื่องแบบนี้มักเกิดขึ้นครั้งเดียวแล้วก็ผ่านไป น้องเก๋สารภาพกับผมว่าเธอตื่นเต้นมากตอนที่พวกเขามองดูเราเย็ดกัน ผมก็บอกเธอว่าลึก ๆ แล้วเธออาจเป็นพวก

ชอบโชว์ก็ได้ เราสองคนออกจากบ้านพักเป็นครั้งคราว แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนมือไม้เราก็อดรุ่มร่ามไม่ได้จนไปไหนนาน ๆ ไม่ได้เลยเพราะเราแทบอดรนทนไม่ไหวที่จะกลับมาเย็ดกันให้หายอยาก พอเราเข้า

มาในบ้านพัก เราก็เลิกคิดเรื่องสวมเสื้อผ้าได้เลย เพราะยังไงซะเราก็เย็ดกันหรือไม่ก็เตรียมจะเย็ดกันอยู่แล้ว จะใส่เสื้อผ้าให้มันลำบากไปทำไมจริงมั้ยครับ วันนึงขณะที่ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ยาวและมองเห็น

น้องเก๋เดินผ่านไปในสภาพก้นเปลือยเปล่า ผมคิดในใจว่าผมคงไม่มีทางเบื่อที่ได้จ้องมองส่วนสัดงาม ๆ ของน้องสาวคนสวยคนนี้เป็นแน่แท้

ในที่สุดก็ถึงวันนั้นวันที่เราต้องกลับบ้าน พ่อแม่เราพอจะรู้ว่าเราคงอยากฉลองกันให้สนุกสุดเหวี่ยงในคืนก่อนกลับก็เลยจองไฟลท์เที่ยวกลับตอนบ่ายสองครึ่งเราจะได้ไม่ต้องรีบตื่น ผมคิดว่าท่านทั้งสองจะ

คาดคิดไม่ถึงหรอกว่าเราสองคนสนุกสุดเหวี่ยงกันแบบไหน ผมกล่อมน้องเก๋จนเธอยอมเก็บสัมภาระลงกระเป๋าเดินทางในตอนบ่ายวันก่อนกลับเหลือแต่เสื้อผ้าชุดที่เรากะว่าจะใส่กับเครื่องใช้ในห้องน้ำกระ

จุ๊กกระจิ๊กที่จะใช้ตอนเช้าเท่านั้น ผมให้เหตุผลว่าถ้าเธอยอมเก็บสัมภาระตั้งแต่ตอนนี้ เราจะได้เย็ดกันทั้งคืน ต่อไปจนตลอดช่วงเช้าวันกลับด้วยก็ยังได้ น้องเก๋ชอบไอเดียผม พอกินข้าวเย็นเสร็จเราสองคนก็

กลับไปเก็บสัมภาระในห้องใครห้องมัน และอย่างที่ผมบอกไว้ คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนจนน้ำแห้งหมดตัว แถมยังต่อเกือบตลอดช่วงเช้า

เช้าวันสุดท้ายผมตื่นขึ้นมาเจอน้องสาวคนสวยดูดควยปลุกผม ผมจำได้ว่าหันไปมองนาฬิกาและมันบอกเวลาเก้าโมงสิบสองนาที ควยผมแข็งขันขึ้นทันทีและไม่นานนักมันก็ฉีดพ่นน้ำควยอุ่นระอุเข้าลำคอ

น้องสาวคนงามของผม ซึ่งเธอก็กลืนมันลงไปอย่างสุขสม แล้วเธอก็ดูดควยผมต่อไปจนมันแข็งขึ้นมาอีกจากนั้นเธอก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมตัวผมแล้วเสียบตัวเองลงบนเสาเอกที่แข็งแกร่งของผม น้องเก๋กดพรวด

ลงไปทีเดียวมิดด้าม ผมบอกเธอว่าโพรงหีเธอชุ่มชื้นจังเลย เธอก็ตอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อ เอม พี่น้อง 2 รส

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?