ผมเล่นพี่ผมซะแล้ว

ผมเล่นพี่ผมซะแล้ว

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อ ดิวครับ ผมมีพี่สาว2คน ชื่อพี่ดิณกะพี่แดน พี่ดิณอายุ19 พี่แดนอายุ20 ส่วยผมหรอครับ 15เอง คือว่าวันนั้น แถวบ้านของผมมีงานวัดกัน เราสามพี่น้องก็เลยไปเที่ยว ส่วนตัวพี่ดิณนั้น เค้านัดแฟนเค้าไปเที่ยวด้วย สนุกมากเลยครับ ผมนั้งชิงช้าสวรรค์กะพี่แดน ส่วนพี่ดิณก็นั้งกะแฟนเขาอะครับ พอขากลับ แฟนพี่ดิณเขาชวนไปนั้งกระท่อมปลายนาอะครับเราก็ไปกัน พี่แดนจูงมือผมผมรู้สึกอบอุ่น แล้วพี่ดิณกะแฟนของพี่ดินก็เดินเงียบหายเข้าไปในกระท่อม ระหว่างนั้น มันจะมีกองฟางแล้วมีหลังคาอยู่ด้วยครับ พี่แดนบอกว่า ดิวไปนั้งกะพี่ตรงนู้นป่ะ ผมก็ผะยักหน้า สักพักผมก็ได้ยินเสียงร้องของพี่ดิณดังออกมาจากกระท่อม ผมก็รู้ล่ะว่ามันเกิดไรขึ้นในกระท่อม ควย ของผมแข็งพี่แดนมองหน้าผมดิวเป็นไรหลอ ผมบอกว่าป่าวๆๆพี่

เอาล่ะครับงานเข้า เงี้ยนสุดๆ ผมไม่รู้ครับว่าตอนนั้นมันเกิดไรขึ้นแต่ผมรู้สึกตัวอีกที พี่แดนกำลังเอาปากเม้มควยผมผมตกใจพี่แดนก็เงี้ยนเป็นเหมือนกานนีหว่า เลยถือโอกาศ อย่างนั้นแหล่ะแดน แดนจ๋า ดิวรักแดนที่สุดเลย พี่แดนดูดควยผมแรงมากครับจนผมไม่ไหวแล้ว ผมเลยบอกว่าแดนหยุดก่อน ดิวขอเย็ดแดนได้ไหม๊ พี่แดนบอกว่าได้สิ ผมขยับเข้าไปดูดปากกะพี่แดนเราแลกลิ้นกันอีกมือนึงก็ครึงนมด้วย นมพี่แดนใหญ่มาก พี่แดนเป็นคนขาว ผมถอยเสื้อกะเสื้อในพี่แดนออก นมพี่แดนเด้งขึ้นมา มันเด่นมากเลยครับผมดูดหัวนมพี่แดนพี่แดนบีบควยผมแน่นเลยครับแล้วผมก็ถอยกางเกงออกครับ

พี่แดนบอกดิวว่าใส่เลยสิดิวน้องรัก เร็วสิ เร็ว เสียงพี่แดนตะครอกผม ผมก็คิดในใจก็ได้อยากมากใช่ไหม๊มิง กะจะเย็ดให้แมร่งหีฉีกเลย ผมเอามือจับควยผมแล้วค่อยๆดันเข้าไปครับ มันคับมาก แต่ผมไม่สน ผมใส่เข้าไปแบบเต็มแรงครับ พี่แดนร้อง ได้อารมมากครับ พี่แดนบอกเจ็บพี่แดนขยับตัวหนีครับ แต่สายเกินไปเสียแล้วพี่แดนของดิว ผมซอยเลยครับพี่แดนเริ่มมีอารมร้องครางออกมาสนั่นทุ่งนาเลยครับ แดนจ๋าหีแดนคับจังอะ จ่ะก็นู๋ไม่บอกพี่ตั้งแต่แรกว่านู๋เย็ดเป็นนี่ พี่แดนบอกกะผมว่าดิวเร็วๆหน่อยกระแทกแรงๆ นั่นล่ะ สุดยอดเลย ผมกระแทกทะแยงซ้ายทะแยงขวาพี่แดนดิ้น แถมยังร่อยเอวตามจังหวะด้วยเราต่างคนต่างทำหน้าที่ที่มีได้ดี พี่แดนบอกว่าแดนไม่ไหวแล้วนะ เสียงของเธอทำให้ผมมีอารมมาก ผมซอย ไม่ยั้ง อา อ่า .... อ้า...... โอ้ย..... แตกแล้ว ผมนอนลงมาซบอกพี่แดน พี่แดนบอกผมว่า สนุกมากเลยเย็นกะดิวอะรุนแรงจั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผมเล่นพี่ผมซะแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
610 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?