แฟนสวิงกับเพื่อนสนิท

แฟนสวิงกับเพื่อนสนิท

ผมชื่อโจ้เป็นนักศึกษาปีที่ 3 ของมหาลัยเอกชนที่หนึ่ง แฟนชื่อนกเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อนที่จะมาเป็นแฟนกัน นกเป็นคนเหนือ หน้าตาออกหมวยและหุ่นดีมาก เพื่อนๆของผมชอบแอบมองนกเวลาที่นกใส่เสื้อรัดๆแขนกุด เป็นแฟนกับนกมาตั้ง3ปีแล้ว มีอะไรกันบ่อยแต่ไม่ค่อยกล้าที่จะสอดใส่ แค่จูบเฉยๆ บางที่ก็ทำให้นกอารมณ์ค้างมากๆ จนนานเข้านกเริ่มทำใจได้ นกรักเรามากโดยที่ยอมทำทุกอย่างให้เรา แต่ผมไม่ค่อยจะตอบสนองเขา อย่างไรก็ตามผมเริ่มมีอารมณ์ ที่อยากจะให้นกไปมีอะไรกับคนอื่นบ้าง

แรกๆตอนที่นกช่วยเราก็บอกให้เขาร้องเรียกชื่อเพื่อนสนิทเรา นกก็ยอมทำตามให้ ต่อมาตอนมีอะไรกันก็เริ่มถามนกว่ามีอะไรกับคนอื่นได้ไหม โจ้อยากดู แรกๆนกโกธรมากและร้องไห้ หาว่าไม่รัก เราก็บอกว่ารักแต่เราตอบสนองเขาได้ไม่เต็มที่ เพราะกลัวท้อง รวมทั้งไม่กล้าซื้อถุงยางด้วย ผมก็พูดให้นกฟังทุกครั้งที่เรามีอะไรกันภายนอก และพยายามเล่าเรื่องการสวิงให้นกฟัง จนหลังๆนกก็เริ่มใจอ่อนลง และถามว่าถ้ามีอะไรกันเราจะไม่โกธรเหรอ ผมก็ตอบว่าไม่ถ้าดูอยู่ด้วย

แต่นกก็ยังกลัวว่าถ้ามีอะไรไปแล้วความสัมพันธ์มันจะตัดไม่ขาด เราก็บอกว่าลองเอาคนที่เราสนิทไหม เพื่อที่จะได้พูดง่ายๆเข้าใจกัน ก็เลยนึกถีงเพื่อนที่ชื่อว่าตั้ม เราทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันหมด ตั้มเคยมานอนค้างกับเราที่หอพักบ่อยๆ ผมก็เลยไปคุยกับตั้มบอกว่านกชอบตั้มมานานแล้ว แล้วเราก็ยินดีที่จะให้เขามีอะไรกัน เนื่องจากอยากให้นกมีความสุข ตั้มก็รีบรับปากและแปลกใจที่เราไม่มีอะไรกับนก ทั้งๆที่นกหน้าตาสวย หุ่นดี ผมก็เลยไปคุยกับให้ว่าอยากจะพานกไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆมาใส่

เพราะปรกตินกจะใส่แต่เสื้อยืค ก็เลยพำไปที่ห้างซื้อชุดสายเดี่ยวและชุดชั้นในสีดำใหม่ หลังจากนั้นก็พานกไปส่งที่หอให้แต่งตัว วันนั้นเราทั้งสามคนก็มาอยู่ที่ห้องผมประมาณเที่ยงคืน ดื่มกันก่อนเล็กน้อยเพราะนกบอกว่าเขาต้องการให้ตัวเองเมาเคล้มๆก่อน นกแต่งต้วแต่งหน้าดูแล้วเหมือนวีเจจ๋ามาก หลังจากที่ดื่มไปสักพัก เราก็เริ่มขยิบตาให้ตั้ม ตั้มก็เริ่มเข้ามานั่งใกล้ๆนก และเริ่มไซด์ไปที่ซอกคอ หลังจากนั้นก็จูบกัน นกก็มองมาที่ผม ผมก็พยักหน้า

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ตั้มเริ่มเอามือมาคลึงที่หน้าอกนก สักพักนกก็ปลดกระดุมให้ตั้ม ตั้มก็ปลดสายเดี่ยวของนก จนเห็นชุดชั้นในสีดำตัดกับสีผิวที่ขาวนวลมากของนก หลังจากนั้นตั้มก็เอื้มมือไปปลดชุดชั้นในของนก ตอนเเรก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SEKSUN

- ฉันคือ SEKSUN และเขียนนวนิยาย "แฟนสวิงกับเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชียงราย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?