เป็นชู้กับเมียตำรวจข้างห้อง

เป็นชู้กับเมียตำรวจข้างห้อง

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบ

มองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้า

บางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)

บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำเหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า "ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย" แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง มองเห็นเสื้อในและนมโตๆ ล้นออกมาจนน่าเลียน่าดูดมาก กางเกงก็สีแดง ตัวเล็กรัดๆ โชว์ขาอ่อน รัดจนเห็นหีเป็นร่อง เห็นแล้วเสียวมาก ผมก็ยิ้มๆตอบพี่เค้าไปว่า "ครับ จะลงไปเติมน้ำครับ" ตาก็มองหน้าอกพี่เค้าไม่กระพริบ

พี่เค้าก็คงสังเกตุเห็นว่าผมก้มหน้าก้มตาก็มองไปที่อกตัวเอง แล้วก็เอามือปิดๆ หลังจากเติมน้ำเสร็จแล้วก็ขึ้นลิฟต์มา แต่ไม่พร้อมกัน ผมเห็นแฟนเค้าเดินออกไปนอกห้อง พี่เค้าหันมาสบตาผม ผมลังเลมาก อยากเย็ดมาก แต่ก็กลัว ไม่กล้า พอเข้าห้องก็รีบวิ่งไปที่ระเบียงเพื่อชะเง้อหน้าดูพี่สาวคนสวย เหมือนพี่เค้าจะเป็นใจ เดินออกมาที่ระเบียงแล้วส่งยิ้มให้ผม ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปที่ห้องพี่เค้า เหมือนพี่เค้าจะเตรียมตัวเป็นชู้กับผมอยู่แล้ว

พี่เค้าใส่แต่ชั้นในสีดำ ผมเห็นดังนั้นก็วิ่งเข้าใส่ ทั้งระดมจูบ ดม หอม จากแก้ม ซอกคอ เลียแล้วเลียอีก แล้วค่อยๆไต่ลงมาที่นม ปดเสื้อใน แล้วเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของพี่เค้า ได้กลิ่น น้ำเงี่ยนของพี่เค้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ระดม เลียแล้วเลียอีก จนพี่เค้าทนไม่ไหว ร้องซี๊ดออกมา จากนั้นผมก็ดันตัวพี่เค้าขึ้นเตียงแล้วลงมืองัดควยที่แข็งเต็มที่ของผม ออกมาจิ้มลงหีพี่สาวคนสวย มันเข้าไปได้ง่ายดาย

อาจเป็นเพราะแฟนพี่เค้าเป็นคนค่อนข้างตัวใหญ่ จากนั้นผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aueaoangkun

- ฉันคือ Aueaoangkun และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับเมียตำรวจข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราชอบเป็นชู้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?