ซ้อ7ดัดแปลง น้องแป้งกะฟลุก

ซ้อ7ดัดแปลง น้องแป้งกะฟลุก

ต๊าย ... อกอีซ้อจะแตก อยู่ดีๆ “หนุ่มเจ้าชู้” ก็ออกมาสารภาพว่ากำลังคั่วอยู่กับ “น้องอูฐ” ทำเอาซ้อหมดปัญญาหาแดกเลยทีเดียว ว่าจะเก็บเอาไว้เมาท์นานๆ ซะหน่อย ดั๊นมาใจเสาะเปิดเผยตัวซะนี่ งานนี้เล่นเอาเซ็งค่ะ ไม่รู้จะไปฟาดหัวฟาดหางกับใครดี 555555

ไอ้เราน่ะแค่เซ็งเพราะคันปาก แต่เห็นทีคนที่จะเซ็งยิ่งกว่า ก็คือ น้องอูฐ เพราะงานนี้อาจจะต้องคัน JIM กันไปอีกนาน แหม....ก็เล่นมัดมือชกเปิดหน้าเปิดตัวกันแบบนี้ แล้วน้องอูฐจะไปหาน้ำที่ไหนมาดูดบ๊วบๆ ล่ะคราวนี้

ฉายาน้องอูฐไม่ได้มาเพราะหน้าเหมือนอูฐอย่างเดียวนะจะบอกให้ หากแต่เกิดจากการชอบบริโภคกระเจี๊ยวเป็นชีวิตจิตใจ เจอะใครถูกใจเป็นตรงเข้าไปดูดชิมน้ำเชื้อ เล่นสูบน้ำจากเป้าไม่เลือกแบบนี้ หน้าอีก็เลยเหมือนอูฐขึ้นทุกวัน

ตั้งแต่โตเป็นสาว นมขาวๆ ของน้องอูฐไม่เคยจะว่างเว้นจากปากผู้ชาย สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ก็วาดลวดลายอ่อยจนผู้กำกับน้ำแตก สติแตก ดอดเข้าไปปล้ำทำเมีย ขณะที่ นอนหลับในรถตู้ของกองถ่าย ผู้กำกับเห็นเธอหายไปจึงไปตามหา พบว่าน้องอูฐนอนหลับอยู่ทีแรกเขาจะปลุกแต่แล้วเปลี่ยนใจ เป็นกระโปรงเธอเลิกเผยเห็นโคนขาอ่อนขาวนวล เขาค่อยลูบไล้ เห็นน้องอูฐยังหลับเลยได้ใจ เขาค่อยค่อยปลดอาภรของน้องอูฐ ชั่วพริบตาเดียวทั้งกระโปรงยาวและกางเกงในก็หลุดไปกองอยู่ที่ปลายเท้า

เสื้อยืดและยกทรงก็หลุดจากท่อนบนไปอย่างง่ายดาย

ที่จริงน้องอูฐเธอรู้สึกตัวแต่ ไม่กล้าแม้แต่จะลืมตา รู้แต่ว่าตัวเองนั้นบัดนี้เปลือยเปล่าล่อน

รูปร่างของน้องอูฐร่างอวบอิ่มไปทุกส่วนสัด นมสองเต้าเต่งตั้งตระหง่าน ปลายแดงเรื่อชูชันท้าทายมือ มือข้างหนึ่งของเขาบีบเคล้น อีกเต้าหนึ่งเขาขบย้ำดูดเฟ้นฟอนอย่างเมามัน อูฐครางเสียงหลงไม่ได้ศัพท์ มือป่ายเปะปะไม่หยุดนิ่ง ตัวบิดเป็นเกลียวมือข้างที่แหย่แยงไปในรูสวาทมืออีกข้างหนึ่งจับปลายหอกกดลงไปที่ช่องสังวาสซึ่งบัดนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกที่ไหลหลั่งมาจากภายในถ้ำ

ถึงอย่างนั้น หัวหอกของเขาเมื่อกดเข้าไป

เพราะหัวหอกมันใหญ่จึงปิดปากถ้ำสนิท อาศัยความหล่อลื่นของน้ำกาม

เขาค่อย ๆ ดันเข้าไปทีละน้อย ๆ น้องอูฐถึงกับผวา

"โอ๊ย...ผู้กำกับขา...หนูเจ็บ..." ถึงแม้จะผ่านสังเวียนมาบ้างแต่มันก็ปลาซิวปลาสร้อยเธอไม่เคยเจอควยใหญ่โตอย่างนี้มา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rawi

- ฉันคือ Rawi และเขียนนวนิยาย "ซ้อ7ดัดแปลง น้องแป้งกะฟลุก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนจนขาถ่าง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?