อีเมลลองเสียว

อีเมลลองเสียว

แต่ไหนแต่ไรมา ก็ไม่เคยเลยที่จะมีเซ็กกะใคร แม้แต่ตัวเองมีแฟน แฟนก็ยังไม่เคยให้เลยซักที ผมทำงานอยู่บริษัทฯแห่งหนึ่งครับ ทำงานแผนกช่าง ได้รู้จักกับน้องแอดมินคนหนึ่ง เค้าชื่อ โอ โอเค้าเป็นคนน่ารัก ใครเห็นก็ต้องบอกว่าน่ารัก ผมเห็นน้องโอครั้งแรก ผมก็รู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดี เพราะความที่เค้าน่ารัก เค้าเลยดูหยิ่งๆนิดนึงน่ะครับ มีหลายคนมาจีบน้องโอ แต่เธอไม่ค่อยจะสนใจใคร มีอยู่เรื่องนึงที่ผมแอบรู้คือ เธอชอบดูรูป x ครับ เพราะผมแอบไปเห็นเธอดูรูป x เป็นประจำช่วงหลังกินข้าวเที่ยง คือ คือ ที่ทำงานผมค่อนข้างจะมิดชิดครับ เวลาใครเปิดเครื่องคอมดูอะไร ก็จะดูได้อย่างสบายใจ ไม่มีใครเห็นหน้าจอ แต่ที่ผมรู้ว่าน้องโอชอบดูเพราะ คุยงานกับเธอบ่อย แล้วต้องไปนั่งคุยที่โต๊ะน้องโอเสมอ แล้วก็เลยรู้ว่าน้องโอจะชอบลืมปิดอีเมลรูปโป๊ไว้ ผมเคยแอบเปิดดูตอนที่น้องโอเดินไปที่อื่น ตอนเธอเดินกลับมา ทีแรกผมไม่กล้าถามว่าน้องโอชอบดูรึป่าว แต่ที่กล้าถามเพราะวันนั้นเกิดใจ

กล้าขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ แกล้งแหย่น้องเค้าไปว่า ชอบดูรูปพวกนี้เหรอ ดูเธอหน้าแดงเลยครับ แต่ผมก็ต้องให้เกียรติ์เธอ คือถามแค่นั้นไม่ถามต่อ จากนั้นเป็นต้นมา ผมก็เลยส่งเมลรูป x ไปให้เธอ ปรากฏว่าเป็นไงรู้มั๋ยครับ เธอรอบ email กลับมาว่าเธอชอบรูปที่ผมส่งไป จริงๆ ในใจผมก็คิดอะไรกับน้องโอด้วยแหละ ผมเลยทำไปอย่างนั้น จนเวลาผ่านไปหลายเดือน ผมคิดว่าถึงเวลาสุกงอมแล้ว ผมเลยแกล้งถามน้องโอ ไปว่า น้องโอสนใจมั๋ย ถ้าพี่อยากจะเป็นคนแสดงเหมือนในรูปที่ส่งไปบ้าง ใจหนึ่งก็คิดว่าถ้างานนี้พลาด ก็อนาคตดับเลย .. แต่ปรากฏว่า น้องโอตอบมาว่า น้องโอไม่เคยเลยเหมือนกัน ได้แต่ดู คิดว่าอยากลองเหมือนกัน เท่านั้นแหละครับ ผมเลยเหมือนเสือกระหายเนื้อ ตอบกลับไปว่า ถ้าอย่างนั้น ตอนเย็นจะรับไปที่หอน๊ะ สรุปว่าเธอยอมครับ ..

วันนั้นทั้งวัน ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ รอแต่เวลาเลิกงานอย่างเดียว .. จนถึงเวลาเลิกงาน เธอมาตามนัดครับ ผมนัดเธอห่างจากที่ทำงานพอสมควร เพื่อไม่ให้ใครเห็น จากนั้นก็พาเธอขี้นแทกซี่ไปที่หอผมทันทีเลย..

จำได้ว่าวันนั้นไม่มีเตรียมถุงยางไว้ด้วย แต่ก็เอาเถอะครับ น้องโอเค้าคงไม่มีอะไร ขอสดๆเลยก็แล้วกัน พอน้องโอมาถึงน้องเท่านั้นแหละครับ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ถอดเสื้อและกระโปรงชุดทำงานของน้องเค้าออกหมด ส่วนตัวผมก็เช่นกันครับ น้องเค้าก็ช่วยผมถอด ผมเข้าใจว่าน้องโอเค้าน่าจะมีอารมณ์ตั้งแต่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bang

- ฉันคือ Bang และเขียนนวนิยาย "อีเมลลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทิำพย์

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?