ให้คนอื่นลุมเมีย

ให้คนอื่นลุมเมีย

เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ตดี ๆ มากนัก เงียบสงัดไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำมากนัก หลังจากเข้าที่พักแล้วพวกเราก็ออกมาเดินเล่นชายหาด ให้พวกเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเล และจะได้เดินดูร้านอาหารไปในตัวด้วย มองเห็นอยู่ร้านหนึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ คล้ายสวนอาหาร ร้านนี้น่ามานั่งกินที่สุด หลังจากพาเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว ก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมานั่งร้านอาหารแห่งนี้ เมียผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม มองแล้วเซ้กส์ซี่จริง ๆ เข้ามาในร้านมองหาที่นั่ง สายตาผมก็มองไปรอบ ๆ ร้าน เห็นคนที่มานั่งในร้านค่อนข้างบางตา มีชายกลุ่มเล็ก ๆ 5 คน นั่งกินเหล้าอยู่ 3 โต๊ะ ท่าทางคงเป็นชาวบ้านแถวนั้น เพราะการแต่งตัวเหมือนชาวประมง สายตาทุกโต๊ะมองมาที่เมียผมและพูดเสียงซุบซิบกันแต่ไม่ได้ยิน ผมพาครอบครัวมานั่งด้านนอกจะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ สั่งอาหารมากินกันอร่อยมากเพราะเป็นอาหารทะเลสด ๆ กว่าจะเรียกเก็บเงินก็ประมาณ 3 ทุ่ม ค่อย ๆ เดินกลับที่พัก ระหว่างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว หรือเป็นเพราะเราไม่ชินกับสถานที่นี่มาก่อน มาถึงที่พักก็เปิดทีวีดูกับเด้ก ๆ กว่าจะนอนก็ห้าทุ่มได้ เด็ก ๆ กับแม่ยายเข้าไปนอนห้องใหญ่ ผมกับเมียเข้านอนห้องเล็กแต่มีห้องน้ำในตัว แฟนผมมีอารมณ์แต่ผมเหนื่อยเลยขอผลัดเป็นตอนเช้าเพราะขับรถมาเหนื่อยทั้งวันแล้ว ล้มตัวลงนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ตื่นอีกทีได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน 2 คน

มองไม่ถนัดนักเพราะเปิดไฟดวงเล็กไว้ที่โต๊ะโซฟา ผมตกใจรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้ว ายคนหนึ่งตีหัวผมจนเห็นดาวเต็มท้องฟ้า สมองเบลอไปหมดเปลือกตาค่อย ๆ หลับ แต่สมองผมยังรับรู้ ได้ยินมันบอกเพื่อนให้ลากผมไปไว้ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงเมียผมร้องแต่มันเอามือปิดปาก

เมียผมดิ้นใช้เท้าถีบมันอย่างแรง อีกคนเอามือชกท้องเมียผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประวัติ

- ฉันคือ ประวัติ และเขียนนวนิยาย "ให้คนอื่นลุมเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
29/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
861 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แต่ง 1 แถมใหอีกนึ่ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?