เสียวต้องจดจำ

เสียวต้องจดจำ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ผมยังจดจำได้ดี เหตุการณืมันเกิดเมื่อน้องสาวของพ่อชื่อสาว ผมจะเรียกว่าอาสาวนะคับ อาสาวอายุประมาณ 23 ปี อ่อนกว่าพ่อผม 20 ปี อาสาวเป็นคนใต้มาทำงานที่กรุงเทพ และได้มาพักอาศัยอยู่กับครอบครัวของผม วันหนึ่งเมื่อผมกลับมาบ้านปรากฎว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ผมจึงได้นอนหลับไป พอรู้สึกก้อรู้ว่ามันมืดแล้ว ผมได้ลุกขึ้นมาเข้าห้องนำซึ่งต้องเดินผ่านห้องนอนของอาสาว ซึ่งตอนแรกผมก้อไม่ได้สังเกตอะไร จึงเข้าห้องน้ำตามปกติ เมื่อเข้าเสร็จผมก้อได้มาดูห้องของอาสาว ภาพที่เห็นทำให้ผมสติแตกคืออาสาวนอนอยู่ในชุดทำงานคงจะเหนื่อยมากกระโปรงได้ล่นไปอยู่บริเวณเอว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้อเห็นกางเกงใน จังหวะนั้นผมเกิดอารมณ์มากจึงคิดจะลักหลับอาสาว ผมจึงค่อยๆ

เอามือสอดเข้าไปใต้กางเกงในแล้วลูบเนินนูนของอาสาวขึ้นๆลง ซักพักอาสาวก้อพลิกตัว ผมตกใจรีบเอามือออกแต่ก้อไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงได้เอามือลูบเนินหีของอาสาวอีกรอบ คราวนี้ผมรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของเนินหีอาสาวพอผมลูบไปซักพัก ผมก้อแกล้งล้มตัวลงนอนข้างๆ อาสาว ซึ่งตอนนี้นั้นผมสามารถเอานิ้วกลางสอดใส่เข้าไปในหีของอาสาวได้แล้ว และได้ชักเข้าชักออก อาสาวก้อเริ่มที่จะหายใจยาวๆเหมือนถอนหายใจ แต่ยังคงนอนนิ่งปล่อยให้ผมล้วงหีอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งภายในหีของอาสาวเริ่มตอดรัดนิ้วมือของผมอาสาวถึงได้เผลอตัวครางออกมาและหันหน้ามาทางผมพร้อมทั้งลืมตาขึ้น ซึ่งจังหวะนั้นผมไม่คิดอะไรแล้ว ได้แต่มองหน้าของอาสาวที่แก้มแดงเพราะแรงกำหนัด

อาสาวรีบเอาปากมาชนกับปากของผมพร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาภายในปากของผม ผมก้อเลยเอาลิ้นของผมเกี่ยวกับลิ้นของอาสาวไว้ ขณะที่มือผมก้อยังซอยหีของอาสาวอยู่ อาสาวจูบรุนแรงมาก ผมจึงได้เอามืออีกข้างผมเค้นคลึงที่เต้านมอันเต่งตึงของอาสาว เมื่ออาสาวถอนลิ้นออกจากปากผม ผมจึงได้ก้มลงไปดูดและเลียที่นมของอาสาวซึ่งขณะนี้ปลายถันได้ชูชันขึ้นมาแล้ว ผมดูดอยู่ซักพัก จนอาสาวร้องครางว่าไม่ไหวแล้วและเอามือมาชักควยผมรูดขึ้นรูดลง จนควยของผมแข็งปึ๊ก ผมจึงบอกอาสาวว่า เด๋วผมขอกินให้นะคับ อาสาวก้อถามว่ากินเป็นเหรอ ผมก้อบอกว่าคงต้องลองดูนะคับ

แล้วผมก้อมุดหน้าลงไปยังเนินหีที่ชุ่มน้ำของอาสาวทันที เพียงแค่ผมตวัดลิ้นคร้งแรก อาสาวก้อร้องครวญครางออกมาว่า เลียเก่งจัง ฮูย ถูกนิ้วก้อจะไม่ไหวแล้ว ผมเลียอยู่ 5 นาที อาสาวก้อเกร็งและเอาโคกหีมาบดใส่หน้าผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Powerful

- ฉันคือ Powerful และเขียนนวนิยาย "เสียวต้องจดจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียตัว แต่ไม่เสียใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?