โอ๊มายก๊อด

โอ๊มายก๊อด

เรื่องมันก็เกิดขึ้นประมาณ 3-4 ปีมาแล้ว ผมกับเพื่อนๆที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ประมาณ4-5คน นั่งมองหน้ากันอยู่ในหอดีๆ แล้วต่างก็ต่างก็พยักหน้าให้กัน โดยที่ไม่มีความหมายอะไร อยู่ๆ เพื่อนผมคนนึงก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า ว๊อนท์ว่ะ(แปลว่าอยากไปเที่ยว)พวกเราเลยตกลงกันว่าจะไปเที่ยวแถวถนนข้าวสารกัน ขณะอยู่ในร้านพวกเราก็กินเหล้ากัน มองสาวๆกันไปตามประสาหนุ่มๆ บางคนก็ขอเบอร์สาว ได้บ้างไม่ได้บ้างตามกันไป พอถึงเวลาผับเลิก คนก็เริ่มกลับบ้านนอนกัน แต่อารมณ์ ของพวกเราดันเพิ่งตื่นเพราะความเมา และหน้าอกสาวๆ ที่ถูไถกับแผ่นหน้าและแผ่นหลังของพวกผมขณะอยู่ในร้าน พวกเรา 4 หนุ่มจึงเดิน มองสาวยามราตรีที่บ้างก็เมามายออกจากร้านบ้าง บ้างก็กอดกันมาเป็นคู่กับแฟนบ้าง

จนถึงร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เปิดตลอดถึงเช้า (รู้สึกว่าตอนนี้เค้าจะเลิกกิจการไปแล้วนะ)ก็ไปนั่งสั่งอาหารกัน แล้วก็ได้เจอโต๊ะ 3 สาว ด้วยความที่เมาและอารมณ์ที่คุกรุ่น พวกเราจึงเข้าไปขอ 3 สาวนั่งด้วย เค้าก็คุยกันอยู่แปบนึง แล้วก็ตอบตกลง(พวกผมก็นักกีฬากันทั้งหมด คนนึงก็ได้รับโหวตหล่อสุดในคณะ อีกสองคนก็ได้ฉายาคาสโนวาคณะ ส่วนผมตอนนี้มาเรียนต่อก็ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้มหาลัยใหม่น่ะครับ) พวกเราก็สั่งอาหารมากินด้วยกัน แล้วก็คุยกันตามประสาคนเมา คุยบ้างจีบบ้าง จากนั้น สักพักใหญ่ๆ 3 สาวก็บอกว่าจะกลับแล้ว พวกเราเลยถือโอกาสเดินไปส่งที่รถ เพราะ 1 ใน 3 สาวนั้นต้องเดินทางกลับไปต่างจังหวัด ระหว่างที่เดินก็ถือโอกาสเดินเป็นคู่ๆกันไป ผมก็ได้เดินกับ บีบี เธออายุประมาณ 25 ปีผมประมาณ 21 บีบีเพิ่งกลับมาจากเรียนที่แคนาดา หน้าตาดี ผิวเนียนน่าสัมผัส อวบแต่ไม่อ้วน และที่สำคัญหน้าอกใหญ่มากครับ เธอแต่งตัวออกเปรี้ยวๆ น่ารัก แต่ด้วยความอ่อนประสบการณ์ของผม

(ผมไม่ค่อยจะได้จีบผู้หญิงที่ไม่รู้จักกันเท่าไร่)ในขณะที่กำลังจะกลับผมดันลืมขอเบอร์ของเธอ เธอจึงถามผมว่า ไม่ขอเบอร์เราเหรอ (ทวงซะผมเขินเรย)กลับถึงหอผมก็เลยโทรไปคุยกับบีบี เทอก็ถามว่า แล้วพรุ่งนี้ผมจะไปเรียนไหวเหรอ ผมก็บอกว่าพนันกันมั๊ย ถ้าผมไปเรียนไหวบีบี ต้องไปดูหนังกับผมตอนเย็น บีบีก็รับคำท้า และด้วยความมุ่งมั่นทำให้ผม สามารถพยุงร่างกายไปเรียนได้ ตกเย็นผมจึงโทรไปหาบีบี แล้วเธอก็ตอบรับมาดูหนังกับผม ซึ่งเราก็ดูเรื่อง 007 ในปีนั้น ภาคไรจำไม่ได้ คนในโรงเยอะมาก มีแต่ที่นั่งตรงกลางโรง ผมจึงเลือกอยู่ด้านริมๆ เลย พอหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย "โอ๊มายก๊อด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โหดหอยบาย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?