นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว  1

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 1

ขณะนั้นเป็นเวลาบ่ายสี่โมงเย็น แอน ปาริชาติ นักศึกษาสาวสวย วัย 22 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยพร้อมกับเพื่อนสาว 2 คน ท่ามกลางสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมา ด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูด อีกทั้งชุดนักศึกษาที่ทั้ง 3 สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อไซส์ทริปเปิ้ลเอส ฟิตรัด อวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ ผ่าหลังและเอวต่ำ อวดเรียวขายาวและขาวเนียน สะโพกอิ่มเอิบเต่งตึง ทำให้หนุ่มหลายคนมองแล้วต้องมองตามเหลียวหลัง

ถึงแม้ทั้งสามจะมีความสวยพอกัน แต่แอนดูจะสวยสง่าที่สุดในสามคนนั้น ด้วยผิวพรรณที่ขาวผุดผ่องกว่าใคร หุ่นเพรียวสมส่วน สัดส่วนเต็มตึง การันตีความสวยและเสน่ห์ของเธอได้จากหนุ่ม ๆ ที่เวียนเฝ้ามาติดพันมากมาย

แต่แอนก็ไม่เล่นกับใครจริงจังนัก จะมีก็คุยเพลินๆเท่านั้น เหตุเพราะแอนมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วนั่นเอง

“ไปแล้วนะ หวาน ไปแล้วจ๊ะ ฝน บ๊าย บาย” แอนหันมาบอกลาเพื่อนทั้งสอง ก่อนก้าวขึ้นรถสปอร์ตโลตัสราคาแพงระยับของแฟนหนุ่มที่มาจอดรอรับอยู่หน้ามหาลัย ด้วยความที่เป็นรถสปอร์ต ตัวรถจึงเตี้ยติดดิน เธอต้องมุดเข้าไปนั่งอย่างค่อนข้างลำบาก กระโปรงที่สั้นอยู่แล้ว ก็หดสั้นเข้าไปอีก สายตาคนหนุ่มแก่หลายคู่ที่รอรถเมล์อยู่เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

รถสปอร์ตคันงามเคลื่อนตัวออกฝ่าการจราจรอันติดขัด ต้น ชายหนุ่มวัย 27 ปี นักบริหารรูปหล่อ รวยทรัพย์ศฤงคาร เอื้อมมากุมมือนุ่มขาวเนียนของแอน

“รถติดจัง...วันนี้เรียนเป็นไงบ้าง แอน”

แอนยิ้มสดใส เหมือนจะอวดอวดริมฝีปากเรียวบางสีชมพูเห็นฟันขาวเรียงเป็นระเบียบ กุมกระชับมือแฟนหนุ่ม ตอบเสียงอ่อนหวาน

“ก็ดีค่ะ พี่ต้น อาจารย์สอนรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แอนก็จดตามไปเรื่อย หวานกับฝนเค้าบอกว่าจะให้รุ่นพี่ที่จบไปแล้วช่วยติวกันอีกที ก่อนจะสอบอาทิตย์หน้านี้ เพราะวิชานี้เค้าว่ากันว่ามันยากหน่อย”

“ก็ดี จะได้เกรดดีๆ จบออกมาแล้วมาทำงานกับพี่ไง คุณพ่อเค้าก็เตรียมหาตำแหน่งให้แอนแล้วนะ ขนาดแอนเพิ่งอยู่ ปี 3 อีกตั้งปีกว่า กว่าจะจบ พี่ก็บอกท่านแล้ว แต่ท่านก็ยังยืนยันว่า แอนต้องมาทำงานบริษัทนี้ให้ได้ สงสัยท่านจะชอบแอนมากนะ หรือไม่ก็อยากให้พี่เลิกเจ้าชู้”แอนหัวเราะกิ๊ก เสียงใส หันมาทำตาดุเล็ก ๆ เป็นเชิงหยอกก่อนตอบเสียงหวานเช่นเดิม“ก็พี่ต้นเจ้าชู้จริง ๆ นี่ ดีนะที่แอนไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nitchakarn

- ฉันคือ Nitchakarn และเขียนนวนิยาย " นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๙.

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?