ครูปุ้มที่รัก

ครูปุ้มที่รัก

หวัดดีครับทุกคน อ่านเรื่องของทุกคนมามากแร้ว มีเรื่องของตัวเองอยาก นำเสนอบ้างได้เรื่องไม่ได้เรื่องยังไงก็วิจารย์กันด้ายนะครับ เป็นเรื่องสมัย มปลายครับ เรืองมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับเรียนโรงเรียนประจำอำเภอ อ ปุ้ม เป็นอ สอนวิชาชีววิทยา อ ปุ้มเป็นคนรูปร่างค่อนข้างดีทีเดียวมีผัวแร้ว แต่ก็ยังรักษาความสาวความสวย ของเธอตลอด แต่งตัวดี มองดูแร้ว เซ็กซี่มากก้นของ ออปุ้ม ค่อนข้างผายทีเดียวหน้าอกค่อนข้างโต ปากเรียวสวยได้รูป หลายคนในโรงเรียนรวมทั้ง อ ผู้ชายหลายคนในโรงเรียนก็ยังอดคิดท่จะอยาก***อ ปุ้มให้ได้ ผัว อปุ้ม ก็สอนที่เดียวกันแหละฮะ

ผัวอาจารย์เป็นโค้ชฟุตบอลทีมโรงเรียน ช่วงเย็นมีการซ้อมบอลเพื่อเตรียมการแข่งขันในช่วงกลางเทอม อ ปุ้ม ก็ต้องรอ ผัวกลับบ้านทุกวัน ผมก้อเป็นนักฟุตบอลเหมือนกันวันนั้นเรียนชีว เป็นชั่วโมงสุดท้าย อ สั่งงานให้ทำ ผมทำเสร็จหลังเพื่อนพอเสร็จจึงรีบนำงานไปส่ง อปุ้มมองผมแร้วยิ้มนิดๆผมไม่กล้ามองสบตา แร้วรีบออกจากห้อง รีบไปซ้อมบอลจึงลืมมือถือไว้ที่ห้อง จึงขอผัวอาจารย์ ไม่ซ้อมบอลมาตามหามือถือ จำได้ว่าลืมไว้ที่ห้องชีวะ จึงรีบวิ่งไปหา กลัว อ.จะปิดห้องก่อน แต่โชคดี ห้องยังแง้มอยู่เหมือนจะปิดแต่ไม่ปิด ช่วงนั้นก็เย็นมากแร้ว

ไม่มีนักเรียนอยู่บนอาคารแร้ว ผมเปิดประตูพรวดเข้าไป อ ปุ้มผงะ ผมอึ้งเลยครับ เจอกับภาพที่ไม่คิดว่าจะเจอครับ อึ้งอยุ่นานมองไปที่ร่าง อปุ้ม กำลังใช้มือขยำนมคู่โตของเธออยู่เสื้อถูกถลกขึ้นไปอยู่บนหน้าอกหมดแร้ว ผมมองเห็นนมคู่งามถนัดตา ..มืออีกข้างของอ ปุ้มก็กำลังแยงของตัวเองอยู่ไม่ทันได้เอาออกครับมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเล้กน้อยครับ..........เงียบ..เงียบ มีแต่ความเงียบครับครับอ

ปุ้มตั้งสติได้จึงรีบดึงเสื้อลงผมไม่กล้าพูดรีบไปหยิบมือถือแร้วรีบออกไปคืนนั้นผมกลับบ้านด้วใจที่ว้าวุน คิดหนัก ไม่รุจะทำงัยกับสิ่งที่เจอ แต่สิ่งที่คิดได้คือ อยากเอา อ ปุ้มมาก ครับแร้วคืนนั้นผมก็เสร็จเพราะภาพที่ติดมาครับมันสวยมาก

แร้วสิ่งที่คิดก็เกิดจนได้เมื่อถึงชั่วโมงชีวะอีกครั้งวันนั้ ผมแก้ลงทำงานเสร็จช้า เพราะอยากรุ ว่า อ. จะพูดไรกับผมบ้าง อ ปุ้มบอกว่าจะคุยด้วย เข้าทางครับตั้งแต่วันนั้นผมอยากอยู่ใกล้ชิด อ ปุ้มมาก ผมไปบอกผัว อ ปุ้มว่าไม่สบายครับขอลา จากนั้นกลับมาที่ห้อง อ ปุ้มรออยู่ อ บอกว่ามานี่สิผมเดินเข้าไป อ ปุ้มเดินไปปิดประตู แล้วกลับมาถามว่า วันนั้นเห็นไรรึป่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jade

- ฉันคือ Jade และเขียนนวนิยาย "ครูปุ้มที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
926 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?