ได้กันเอง

ได้กันเอง

เราชื่ออาย อายุ 15 ปี มีพี่ชายที่เป็นลูกของพี่สาวของพ่อ พูดง่ายๆเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เค้าชื่อเกียร์ อายุ 19 ปี เราก่ะพี่ชายนอนห้องเดียวกันมาแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเรย

แต่มาเมื่อวันเสาร์ เราเพิ่งซื้อหนังสือการ์ตูนมาใหม่ เป็นเรื่องที่เราอยากอ่านมากๆ แล้วเราเป็นคนเห่อไง ตอนกลางคืน ก็นอนไม่หลับ อ่านจนแม่มาสั่งให้นอนได้แล้ว เพราะต้องปิดไฟได้แล้ว เราเลยปิดไฟนอน เผลอหลับไป แต่ก็สลึมสลือตื่นขึ้นมา จะอ่านหนังสือเอาให้ได้ แต่ก็ต้องตกใจสุดๆ เห็นภาพที่ไม่คิดว่าจะเห็นพี่ชายชักของเค้าขึ้นๆลงๆ ซึ่งตอนนั้นก็รู้เเร้วว่านั่นเรียกว่าชักว่าว และมันเป็นอาการของผู้ที่อยากมีเพศสัมพันหรือกำลังอยากเย็ดใครซักคนนั่นเอง

จากนั้น เราแก้งหลับต่อไป ได้ยินเสียงฮึมฮัมในลำคอประมาน 5 -6 พยางค์ แล้วพี่ชายก็เดินเปิดตู้เสื้อผ้าเอากางเกงในของเราเก็บเข้าที่ แล้วหยิบผ้าขนหนู เราคิดว่าคงเอาไปเช็ดน้ำรักของเขาน่ะแหล่ะ

พอเขาล้มตัวลงนอนอย่างช้าๆเบาๆ อีกแป๊บเดียวเราเริ่มถกกระโปงทีละนิดไม่ให้เค้ารุ้ตัว แล้วแก้งเอาขาไปก่ายเค้า เราลืมตานิดๆตกใจ เพราะมันถกเยอะเกิน ความจิงแค่อยากแก้งเล่นๆเฉยๆ เค้าเริ่มเอามืออุ่นๆของเค้าลูบไล้ตั้งแต่ขาพับขึ้นมาครึ่งนึง แล้วขึ้นๆลงๆ เรเริ่มเคลิ้มพอรุ้สึกตัว เค้าเริ่มลูบสูงขึ้นเรื่อยๆ จนมันมาถึงไก้ๆตงนั้น เค้าถอดกางเกงในของเรออกอย่างช้าๆ

แล้วหยิบไปดม เค้าลุกขึ้นไปเปิดไฟ เราแสบตา เรยขยิบตาปี๋ เค้าเรยบอกว่า " อาย อยากมากนักใช่ไม๊ " ตอนนั้นเราเห็นนาฬิกา เพิ่งจะตี 2 แม่นอนคนละชั้นก่ะเรา เราจึงสบายใจขึ้น เค้านั่งที่พื้นเอาหัวซุกตงนั้นของเรา แล้วเริ่มเลียเค้าเม้มตงแตด เราสะดุ้ง และเด้งตัวขึ้นเพราะเสียวสุดๆ เค้าสั่งให้เราถอดเสื้อ เราไม่ยอมเพราะเราอาย แล้วเค้าก็กัดแตดเรา ขบจนเราทรมานไปหมด เราเรยยอมถอด เค้าฉุดเราไปที่หน้าห้องน้ำผูกเราไว้ในท่ายกมือขึ้น ส่วนขาเค้ามัดไว้แบบกางๆ ตอนนั้นเราตึงไปหมดแทบจะขยับไม่ได้ เค้าเริ่มทำแบบเดิม จูบหีเรา เลื่อนไปถึงหัวนม เค้าขยำข้างนึง จูบอีกข้างนึง กัดด้วย เราเคลิ้ม เสียว และทรมานมากๆๆๆๆๆๆๆ เคลิ้มแบบไม่รุสึกตัวจิงๆนะ นึกไม่ออกจิงๆว่าเค้าพาเราไปที่ข้างเตียงตรงพื้นอีกครั้งยังไง พอมานึกได้ก็ไอตอนน้ำรักของเค้าพุ่งมาถึงท้องน้อย อุ่นไปทั่วท้อง ประสบการจากอินเตอเน็ต แค่เพียงเค้าบอกว่าไปอยุ่ข้างบนมั่ง เราก็รุหน้าที่ทันใด เราเขย่าสุดๆ

จนเค้าและเราร้องไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้กันเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/7 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เผลอเป็นไม่ได้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?