ของขวัญของแองเจิล

ของขวัญของแองเจิล

นนี้เป็นวันเกิดแฟนหนุ่มของแองเจิล

เธอต้องการจะให้ของขวัญชิ้นพิเศษกับเขา ต้องไม่ใช่แค่ของขวัญทั่วๆไป แต่เป็นอะไรที่เขาจะไม่มีวันลืม

แองเจิลคบกับเขามาสองปีแล้ว ระหว่างนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองแทบไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เขายังคงดูสดใส และมาดนุ่มเหมือนกับวันแรกที่พบกัน เขาไม่ใช่คนทึ่มหรือน่าเบื่อเลย แล้วเขายังชอบเซ็กซ์อีกด้วย นี่เป็นหนุ่มในอุดมคติเลยละมั้ง แต่เมื่อใส่การเล่น Bondage เพิ่มเข้าไปอีก เขาก็จะแฮปปี้กว่าดิม

เธอคิดว่า อาจจะช้าเกินไปสักหน่อย แต่เธอไม่สนใจ เธออยากจะอยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ต่อหน้าเขา และให้เขาทำทุกอย่างที่เธอต้องการ เธออยากจะให้เขามองเห็นเธอได้ทั่วร่าง เมือคิดอย่างนั้น ตาของเธอก็เริ่มเยิ้มเป็นประกาย

แองเจิลสูงห้าฟุตเก้านิ้ว (175 ซม) ผมสีน้ำตาลเข้มหยิกเป็นลอนยาวถึงสะโพก เมื่อต้องแสงแดดมันจะเป็นประกาย ตาของเธอสีน้ำตาลอ่อน ผิวสีแทนแบบแมกซิกัน ทุกอย่างนี้ทำให้เธอดูดีมาก หน้าอกขนาด 36 อวบอัดและชูชัน หัวนมขนาดเล็กน่ารักทั้งสองข้างนั้นถูกเขาดูดเลียเป็นประจำ เอวขนาด 25 เนียนพริ้วเมื่อเธอใช้มัน และสะโพก ขนาด 34 กลมกลึงแน่นเอี๊ยด เป้นสิ่งที่เดฟ แฟนของเธอทนทานไม่ได้ สัดส่วนเช่นนี้ทำให้เธอเป็นสาวหุ่นงามที่น่าหลงไหล

แองเจิลเตรียมตัวรับการกลับบ้านของแฟนหนุ่ม เธอเริ่มด้วยการใส่ถุงน่องไหมที่เธอชอบ มันยาวจนเกือบถึงหว่างขา ตอนนี้อวัยวะเพศของเธอเริ่มเปียกชื้น เมื่อนึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เธอพยายามห้ามตัวเองไม่ให้สัมผัสมัน เธอจะเก็บอารมณ์นี้ไว้ เมื่อมือของคนอื่นสัมผัสมัน จะรู้สึกจะดีกว่ามือเธอเองแน่

จากนั้นเป็นรองเท้าส้นสูงสูง 5 นิ้วสีดำมันวับ มันสูงไม่น้อยเลยสำหรับเธอ แต่สำหรับคนที่ใส่ส้นสูงสูง 3 นิ้วไปทำงานอยู่ทุกวันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่มากนัก เธอทดลองเดินในห้องสักรอบก็เริ่มจะคุ้นเคยกับรองเท้าคู่นี้

เธอเริ่มเตรียมการสำหรับรอรับเขากลับมา ยังมีเวลาอีกสองชั่วโมง ไม่น้อยเท่าไรนัก แต่ว่าเธอยังต้องแต่งตัวอีกมาก

เธอรื้อกองเสื้อผ้าออกมาวางแผ่บนเตียง แล้วหยิบกระโปรงตัวที่เขาชอบที่สุดออกมา เธอยิ้ม เพราะมันคือกระโปรงพันธนาการที่รัดมาก ยาวตั้งแต่เอวถึงข้อเท้า ขาแคบมากจนผู้ใส่เดินไม่ได้ เธอใส่มันและรูดซฺบรัดมันเข้าที่ จากนั้น ก็เป็นเสื้อรัดทรง เธอหยิบมันขึ้นมาจากเตียง แล้วชื่นชมมัน สีเงินสะท้อนเป็นประกาย มีโครงแข็งยาวแน่น โค้งเรียวไสตล์วิกตอเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ของขวัญของแองเจิล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1429 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?