พลไปออกรอบ

พลไปออกรอบ

สวัสดีครับเรื่องเสียวๆของผมเกิดมาสัก 2 ปี แล้ว มีเพื่อนรุ่นพี่อยู่กลุ่ม ชอบตีGolfกัน เสาร์ อาทิตย์ พี่ๆจะชวนกันออกรอบเสมอ บางทีก็ไปไกลๆ มีครั้งนึงออกไปต่างจังหวัด 6 คน พี่ผู้หญิง 2 ชาย 4 คน เราเลือกพักบ้านพักเป็นหลัง 3 ห้องนอน มีครัวให้ด้วย เพราะสะดวกสบายกว่า ในกลุ่มสนิทกันมาก เพราะมักจะไปออกรอบด้วยกันเสมอแม้ไม่ครบก๊วนก็ตาม แต่ทุกครั้งจะมี

พี่เอก พี่ดา พี่นิด พล(ผมเอง) เสมอเพราะเป็นสาวโสด หนุ่มโสด พี่เอก พี่ดา อายุ 45 เท่ากัน แต่ดูหนุ่มและสาวมากเพราะเล่นกีฬา พี่นิด 37 -38 ผมเอง 32 อ่อนที่สุดในกลุ่ม ส่วนพี่กาน พี่คม มีครอบครัวแล้ว แต่ออกรอบครั้งสำคัญนี้ไปครบก๊วน

พอเข้าที่พัก ก็คว้าถุงGolf ออกรอบทันที วันนั้นตีกันแค่รอบเดียว 9 หลุม เพราะเหนื่อยจากการเดินทาง ตกเย็นทานข้าวกันที่บ้านพัก เพราะมีครัวในบ้าน ทานข้าว ทานเบียร์ พูดคุยกันจน 3 ทุ่มกว่า พี่กาน พี่คม ขอตัวเข้าห้องนอนก่อนเพื่อน เพราะเพลียมาทั้งวัน บวกกับดื่มเยอะมาก เหลือเพียงคนโสด 4 คนนั่งดื่มเบียร์กันต่อ พี่ดาออกปากชวนกันเต้นรำ เราไปไหนจะขนวิทยุเทป CD ไปขับกล่อมกันเสมอ พี่ดาเลือกเพลงเต้นรำเบาๆ เพราะเกรงใจคนนอน ปิดไฟมืดทั้งหลัง พี่นิดจุดเทียน 2 - 3 แท่ง พี่นิดโรแมนติกมากเราแยกคู่กัน สโลซบ ด้วยความสนิทสนม เลยกอดกันเต้นรำไปคุยกันไป ผมเต้นกับพี่ดา พี่เอกกับพี่นิด แล้วก็สลับคู่กันไปมา เราคุยกันเบามากแทบจะเป็นการกระซิบกัน จนพี่เอกออกความเห็นว่าเราน่าจะเล่าเรื่องอะไรให้กันฟังนะ

พี่ดาเลยบอกอยากฟังประสบการณ์เรื่องผู้หญิงของ 2 หนุ่มนี่แหละ โดยแยกคู่เล่า พี่ดาอยากคู่กับผมเพราะผมอายุอ่อนกว่าทำให้พี่เขาสดชื่นกว่าเวลาเต้นด้วยกัน พี่เอกเลยได้คู่พี่นิด แล้วพี่ดาก็ดับเทียน เพราะอยากให้มืดที่สุด เราซบกันต่อ ด้วยความมึนบวกความรู้สึกตามธรรมชาติของชายหญิงที่ได้ใกล้กัน พี่ดาไม่ได้กอดผมเฉยๆ ยังลูบไล้แผ่นหลังเบาๆ ผมเล่าเรื่องของผมให้พี่ดาฟังโดยไม่เอ่ยชื่อสาวที่ผมเล่นด้วย ผมเล่าแบบปลุกอารมณ์ เพราะเริ่มรู้สึกอยากมากขึ้นทุกที ผมลูบไล้ต้นคอพี่ดาแบบรุกเร้า

หันไปทางพี่เอกพี่นิดคู่นั้นไวแหะจูบปากกันซะแล้ว ผมบอกพี่ดาให้ดู พี่ดาบอก

"ไปดูเขาทำไม ห้ามคิดว่ามีคนอื่นในนี้ มีเราสองคนเท่านั้น ไม่ต้องเกรงใจพี่นะ พลรังเกียจคนแก่มั๊ย"

"ไม่ครับพี่ดาไม่แก่หรอกครับ"

"หวานเชียวนะ เธอมองพี่ยังไงละตั้งแต่รู้จักกันมานะ เอาจริงๆนะพี่ดาไม่ว่าอะไรหร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยพร

- ฉันคือ ชัยพร และเขียนนวนิยาย "พลไปออกรอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
475 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูยังไม่เคย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?