เจ็บเหมือนจะฉีก

เจ็บเหมือนจะฉีก

อายุ 19 ตอนนั้นเรียนรามปีแรกเลย เราก็อยู่หอรวมกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันแล้วพอดีว่าสอบเสร็จเพื่อนก็กลับบ้านกันหมด เราก็ไปเจอ "ชัด" อายุมากกว่าเรา 2 ปีซึ่งรู้จักกันมาก่อนแล้วเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เขาชวนเราไปที่ห้องเขา ความที่เหงาเราก็ไปไม่ได้คิดอะไรแค่อยากหาเพื่อนคุยด้วย ไปถึงก็ไม่มีเพื่อนของชัด เขาก็กลับบ้านเหมือนกัน แต่ชัดทำงานแล้วเลยไม่ได้กลับบ้าน ก็คุยกันจนดึกเราก็กลัวว่าหอจะปิดเลยบอกว่าเราจะกลับแล้วนะ แต่ชัดบอกว่านอนที่ห้องชัดก็ได้ ความขี้เกียจและเราก็ง่วงด้วย เราก็เลยตกลง พอนอนสักพักชัดก็เอามือมากอดเราความที่เราไม่เคยถูกผู้ชายกอดมาก่อนเราก็กลัวปัดมือออกไป ชัดก็กอดเราอีกคราวนี้รัดแน่นเลย แล้วหอมแก้มเราอีก แถมเอามือมาจับนมเราด้วย ตอนนี้เราก็เลยมีอารมณ์ขึ้นมา ยอมให้ชัดถอดเสื้อผ้าเราแล้วเขาก็ดูดปาด ดูดนม แล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก จับเราให้ขึ้นข้างบนแล้วเขาก็เอาควยขนาด 6 คูณ 6 ตั้งไว้บอกว่าให้เราคร่อมลงมาเราก็ลองดู มันไม่เข้า แถมเจ็บอีกต่างหาก ลองหลายครั้งก็ยังไม่เข้า

ชัดก้อเลยจับสะโพกเราไว้แล้วกดทีเดียวจมมิดด้ามเลยเราเจ็บหีเหมือนจะฉีกเลย เจ็บโคตรเลย เราทำอะไรไม่ถูกเลยใจมันสั่น ๆ ยังไงไม่รู้ ชัดบอกว่าให้เราโยกขึ้นโยกลงเราก้อทำตาม ไม่เห็นมันจะเสียวตรงไหนเลย สงสัยว่ายังเจ็บอยู่ สักพักน้ำควยของชัดก็ออกพุ่งใส่หีเราเต็มไปหมดจนไหลย้อยออกมาตรงหว่างขา ชัดบอกให้เราไปล้างออกในห้องน้ำ เราก็ไปล้างเห็นเลือดไหลออกมาด้วย เราแสบหีมากเลย ไม่เห็นมันส์เหมือนอ่านในหนังสือเลย หลังจากนั้นเราก็ไปเอากับชัดอีก 4-5 ครั้งเองมั้ง เพราะมันเย็ดไม่ได้เรื่อง คิดแล้วก็เสียดายของจัง ไหนๆ แล้วเราจะขอเล่าเรื่องแอบดูคนเย็ดกันให้ฟังนะ ห้องชัดนั่นแหละ

เพื่อนของชัดเจาะรูไว้ห้องข้าง ๆ เขาทำงานห้างกันทั้งคู่ พอเขากลับมาเปิดไฟ ชัดเรียกให้เราไปดูตรงรูที่เจาะไว้ เราเห็นชัดเลยเขาไม่ได้ปิดไฟ ผู้หญิงตัวขาว นมใหญ่แต่ค่อนข้างยาน หีใหญ่มาก แต่แตดดำแล้วสงสัยว่าเอากันบ่อย ผู้ชายก้อไม่ใหญ่มาก แต่รู้สึกว่าผู้ชายไม่ค่อยจะมีอารมณ์เลยเราไม่ค่อยได้ยินเสียงเขาครางเลย สักพักผู้ชายชักควยออกมาพ่นน้ำใส่หน้าท้องผู้หญิง เป็นการแอบดูครั้งแรกเราก็ตื่นเต้นบ้าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Neng

- ฉันคือ Neng และเขียนนวนิยาย "เจ็บเหมือนจะฉีก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
608 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?